Hạ Bình Dương, U11 Gia Bảo Hải Dương hẹn Sông Lam Nghệ An ở bán kết

26/10/2020 17:02

Không nằm ngoài dự đoán, U11 Gia Bảo Hải Dương vượt qua U11 Bình Dương trong một thế trận vượt trội về mọi chỉ số.


Gia Bảo Hải Dương (áo vàng) không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua Bình Dương để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết

Ở trận tứ kết 2 Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc vừa kết thúc, U11 Gia Bảo Hải Dương đã vượt qua U11 Bình Dương với tỷ số 3-1.

Ngay trong hiệp 1, các học trò của huấn luyện viên Trần Hữu Hùng đã 2 lần sút tung lưới đối phương, trong khi Bình Dương không tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm. Buộc phải thắng để giành vé đi tiếp, ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ trẻ Bình Dương tràn sang sân đối phương khiến khung thành của U11 Hải Dương liên tục bị chao đảo. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Bình Dương ghi được từ một pha đá phạt trực tiếp. Chỉ ít phút sau, các cầu thủ U11 Gia Bảo Hải Dương nâng tỷ số lên 3-1 sau một pha độc diễn của cầu thủ số 10.

Trong trận tứ kết 1, U11 Sông Lam Nghệ An vất vả vượt qua Thanh Khiết Q8 TP Hồ Chí Minh bằng tỷ số tối thiểu. Tại trận bán kết 1 diễn ra lúc 15 giờ ngày 28.10, U11 Gia Bảo Hải Dương sẽ tiếp đón Sông Lam Nghệ An.

Cặp đấu còn lại của vòng bán kết sẽ được xác định sau khi các cặp đấu giữa SHB Đà Nẵng - Phú Yên, Hưng Yên - PS FC School Gia Lai kết thúc.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạ Bình Dương, U11 Gia Bảo Hải Dương hẹn Sông Lam Nghệ An ở bán kết