Hậu vệ Thái Lan thừa nhận bất lợi trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

19/05/2020 14:46

Theerathon Bunmathan thừa nhận Thái Lan đang trong tình thế bất lợi tại vòng loại bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Tôi có cảm giác World Cup Qatar 2022 là cơ hội cuối cùng để tham dự. Không dễ để giành chiến thắng trong giai đoạn vòng loại và chúng tôi đang ở trong một tình huống đầy thách thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và sắp xếp mọi thứ để đạt được kết quả tốt”, ngôi sao của tuyển Thái Lan chia sẻ trên trang chủ FIFA.

Cùng với Chanathip, Dangda và Kawin, Bunmathan là một trong những trụ cột của Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản. Tuy vậy, sự góp mặt của bộ 4 “ngoại binh” này không thể giúp “Voi chiến” có được kết quả thuận lợi ở vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, Thái Lan đang có 8 điểm, tạm xếp sau Việt Nam và Malaysia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Akira Nishino vẫn còn 3 lượt trận đấu nữa để nuôi hy vọng giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng. Thái Lan sẽ tiếp Malaysia và Indonesia trên sân nhà, trước khi đến làm khách trên sân của UAE.

Dù đội nhà chưa thể có được kết quả như kỳ vọng ở đấu trường châu lục, nhưng theo Bunmathan với việc có nhiều cầu thủ ra nước ngoài thi đấu sẽ giúp bóng đá Thái Lan nâng tầm hơn nữa.

“Tôi tin rằng Thái Lan đang tiến lên từng bước bởi vì một số cầu thủ xuất ngoại thi đấu, bao gồm cả tôi. Để trở thành một đội mạnh hơn, điều quan trọng là phải có những cầu thủ giỏi. Tôi tin rằng các cầu thủ Thái Lan có thể thành công ở J.League. Một số cầu thủ trẻ có cơ hội và tương lai, nhưng họ nên hiểu rằng có những khó khăn và thách thức đang chờ. Kỹ thuật tuyệt vời là chưa đủ”, Bunmathan chia sẻ. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu vệ Thái Lan thừa nhận bất lợi trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022