Hoàng Anh Gia Lai "mở cờ" đón Memovic, Văn Toàn sung sức chờ V.League

27/05/2020 20:05

Trung vệ Memovic sẽ trở lại, còn Văn Toàn đã hoàn toàn sung sức để hướng tới vòng 3, V.League 2020.



Trung vệ người Serbia bị căng cơ và đã không thể góp mặt trong trận đấu ở vòng loại Cúp quốc gia 2020 trên sân Thiên Trường. Sự thiếu vắng của Damir Memovic đã khiến cho khả năng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) suy giảm đáng kể. Cặp trung vệ Kelly và Trọng Sáng phối hợp chưa thật sự ăn ý. Cùng với đó, khả năng hỗ trợ phòng ngự của các tiền vệ kém, đội bóng phố núi đã chấp nhận thua với tỷ số 0-2 trước DNH Nam Định, cũng đồng nghĩa họ phải dừng cuộc chơi ở Cúp quốc gia. 

Cựu trung vệ của SLNA trở lại sẽ giúp cho HAGL gia cố hàng phòng ngự trong bối cảnh vòng 3, V.League 2020 đã cận kề. Ngoài Memovic, những cầu thủ còn lại của HAGL cũng đã phục hồi chấn thương. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bình phục và hoàn toàn sung sức ở những trận đấu tới. “Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị thật kỹ càng khi V.League quay trở lại”, Văn Toàn chia sẻ.

Theo lịch thi đấu ở vòng 3, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Hà Nội vào ngày 6.6 trước khi trở về sân Pleiku để tái ngộ với DNH Nam Định.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Anh Gia Lai "mở cờ" đón Memovic, Văn Toàn sung sức chờ V.League