Kiatisak: "Tôi chưa kỳ vọng HAGL vô địch V.League"

11/12/2020 22:12

Kiatisak khẳng định mục tiêu của ông và HAGL trong mùa giải V.League 2021 chỉ là cố gắng giành một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Chia sẻ với Siam Sports, tân HLV trưởng HAGL Kiatisak Senamuang nói: “Trong năm đầu tiên, chúng tôi hy vọng đưa đội bóng vào tốp 3 hoặc tốp 4. Hiện tại, HAGL đứng tầm thứ 7, thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chúng tôi không đặt nhiều áp lực lên đội bóng trong mùa giải 2021. Tôi cũng chưa kỳ vọng HAGL sẽ vô địch”.

“Chúng tôi muốn cải thiện trình độ của đội bóng trước đã. Năm 2022, chúng tôi mới nói về những thứ hạng cao hơn. Tôi không chịu nhiều áp lực vì bản thân từng vô địch V.League với HAGL rồi. Với tư cách HLV, vô địch V.League là nhiệm vụ khó khăn hơn”, Kiatisak giải thích.

Kiatisak HAGL anh 1

Kiatisak chia sẻ bên lề một sự kiện ở Thái Lan trước khi sang Việt Nam. Ảnh: Siam Sports

Kiatisak đã nhận lời dẫn dắt HAGL ở V.League 2021. Huyền thoại Thái Lan sẽ lên đường sang Việt Nam hôm 17.12. Anh sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định. Đến ngày 31.12, Kiatisak sẽ chính thức nhận việc tại HAGL.

Trong thời gian này, Kiatisak đã bắt đầu công việc với trợ lý và cầu thủ HAGL thông qua hình thức trực tuyến. Cựu danh thủ Thái Lan gửi giáo án tập luyện cho cầu thủ, các trợ lý người Việt thay ông tổ chức huấn luyện đội bóng.

Kiatisak chia sẻ thêm về những học trò mới: “Kỹ thuật của họ không phải mối bận tâm bởi các cầu thủ Việt Nam đều là những cái tên có trình độ. Tôi sẽ chỉ chú trọng khía cạnh chiến thuật và màn trình diễn thực tế trên sân, đồng thời quan tâm hơn tới mặt tinh thần của các cầu thủ”.

Ngoài nội binh, ngoại binh HAGL cũng được Kiatisak đặc biệt quan tâm. Đội bóng phố núi có những bản hợp đồng nội chất lượng như Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn. Tuy nhiên, họ chưa có ngoại binh đẳng cấp nào. Cựu danh thủ Thái Lan đang nhắm tới nhóm cầu thủ đồng hương, ông xem đây là giải pháp mới cho HAGL ở V.League 2021.

Kiatisak cho biết: “Đương nhiên, tôi sẽ dành sự tập trung trước tiên cho nhóm cầu thủ Việt Nam. Còn về việc bổ sung nhân sự người Thái cho HAGL, chúng ta cần xem họ có gây được ấn tượng với câu lạc bộ không. Với tư cách cá nhân, tôi luôn sẵn sàng mang tới cơ hội cho những cầu thủ Thái Lan”.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiatisak: "Tôi chưa kỳ vọng HAGL vô địch V.League"