Kiatisak: ''Tôi không muốn Hoàng Anh Gia Lai đá cho vui’'

16/01/2021 11:48

Huấn luyện viên Kiatisak Senamuang đặt mục tiêu đưa Hoàng Anh Gia Lai vô địch V.League 2021.

Trao đổi trên video chia sẻ trên fanpage Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chiều 15.1, huấn luyện viên Kiatisak Senamuang nói: “Đã 17 năm rồi, HAGL chưa thể giành thêm một danh hiệu nào, vậy tại sao mùa giải này chúng ta không đặt mục tiêu vô địch. Tôi nói với các cầu thủ trong đội rằng, tôi không phải là siêu nhân, tôi không thể chạy cùng họ trên sân, nhưng tôi có thể truyền cảm hứng cho họ. Nhưng họ phải thi đấu với tất cả trách nhiệm của mình. Mùa giải này là một thử thách thú vị".

Kiatisak nhấn mạnh: “Là cầu thủ, ai cũng muốn chức vô địch. Nhưng để đạt được mục tiêu đó, toàn đội phải nỗ lực, đoàn kết như một gia đình. Chúng tôi không muốn đá cho vui mà đã ra sân là muốn có ba điểm".

Hướng tới chuyến làm khách trên sân Sài Gòn FC, HAGL đã có buổi tập vào tối qua. Đáng nói hơn, quân số của HAGL chỉ có 19 tuyển thủ với nhiều sự vắng mặt, đáng chú ý nhất chính là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Ngoài sự vắng mặt của Tuấn Anh, huấn luyện viên Kiatisak cũng không có được sự phục vụ của những cái tên nổi bật khác như Nguyễn Phong Hồng Duy, Đông Triều, Lê Minh Bình... Theo chia sẻ từ phía ban huấn luyện, số cầu thủ này bị chấn thương nhẹ và gặp chút vấn đề về sức khoẻ, nên sẽ không theo đội hành quân tới sân Thống Nhất.

Thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột nhưng HAGL đã nhận được tín hiệu sẵn sàng từ các tân binh như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Văn Việt. Thủ môn Tuấn Linh quyết tâm: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để cùng các đồng đội vượt qua từng trận. Cuối mùa, nếu có cơ hội vô địch chúng tôi sẽ nắm bắt để mang Cup về phố núi".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Kiatisak: ''Tôi không muốn Hoàng Anh Gia Lai đá cho vui’'