Luis Suarez ký tặng áo đấu cho Văn Toàn

24/03/2020 18:40

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vui mừng khoe món quà được chân sút Suarez ký tặng khi người quen ở Tây Ban Nha hỗ trợ thực hiện điều này.

Sáng 24.3, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã khoe trên trang mạng xã hội món quà còn "nóng" từ tay Suarez. Chân sút của câu lạc bộ Barcelona ký lên chiếc áo đấu số 9 của tuyển Việt Nam mà Văn Toàn hay mặc khi thi đấu.

Cầu thủ người Uruguay viết thêm: "To Van Toan from Luis Suarez". Văn Toàn hào hứng khoe: "Toàn rất chi là thích lối đá tinh quái của Luis Suarez. Nay được mấy người anh hỗ trợ, được siêu tiền đạo ký tặng cho thế này sướng rờn người luôn".

Luis Suarez ky tang ao dau cho Van Toan hinh anh 1 toan_nguyen.jpeg

Văn Toàn hào hứng khoe món quà từ Suarez sáng 24.3. Ảnh: Fanpage nhân vật

Không thể nào đích thân sang Tây Ban Nha xin chữ ký của ngôi sao mà mình hâm mộ, Toàn đã không ít lần thổ lộ mong ước có được chữ viết tay của thần tượng. Anh nhờ người quen giúp mình để có món quà ý nghĩa.

Suarez đang nghỉ thi đấu 4 tháng vì dính chấn thương ở đầu gối chân phải từ trận Siêu cúp Tây Ban Nha khi Barca để thua 2-3 trước Atletico Madrid hôm 10.1. Cho đến nay, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Trong khi đó, Văn Toàn phải ngồi ngoài sân cỏ vì dịch. Các trận đấu từ vòng 3 trở đi đã bị hoãn lại và chưa rõ cụ thể khi nào V.League 2020 tiếp tục trở lại thi đấu.

Văn Toàn là cầu thủ sở hữu tốc độ đoạn ngắn rất tốt. Những pha bứt tốc của anh gây nhiều áp lực lên hàng phòng ngự đối thủ và không ít lần bàn thắng đến với cầu thủ người Hải Dương nhờ khả năng này.

Ngược lại, thần tượng Suarez của Văn Toàn là chân sút tinh quái trong tư duy thi đấu lẫn hành động trong sân cỏ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Luis Suarez ký tặng áo đấu cho Văn Toàn