Ngày 8.1.2021, Lee Nguyễn sang Việt Nam khoác áo Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh

18/12/2020 14:27

Tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn là tân binh mới nhất của Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho mùa giải 2021. Dự kiến anh sẽ có mặt ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 8.1 để tập luyện cùng các đồng đội.


Lee Nguyễn trong màu áo CLB Inter Miami

 Câu lạc bộ (CLB) TP Hồ Chí Minh đã liên hệ với người đại diện của Lee Nguyễn ở V-League 2020 nhằm đưa anh về thi đấu. Tuy nhiên, việc thương thảo đã bất thành do CLB Inter Miami không muốn bán Lee Nguyễn.

Kết thúc hợp đồng với Inter Miami, Lee Nguyễn gia nhập đội bóng cũ New England Revolution hồi tháng 9 vừa qua.

Thời gian qua, CLB TP Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục giữ liên lạc với người đại diện của Lee Nguyễn nhằm đưa anh về thi đấu ở V-League 2021. Kết quả là cầu thủ 34 tuổi này đã đồng ý trở lại quê hương khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh. Trước mắt, hợp đồng sẽ được ký một năm.

CLB TP Hồ Chí Minh cho biết đang làm thủ tục để đưa Lee Nguyễn sang Việt Nam sớm nhất có thể. Dự kiến Lee Nguyễn sẽ có mặt tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 8.1.

Lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh cho biết đã phải bỏ ra chi phí rất cao để sở hữu chữ ký của Lee Nguyễn. Cụ thể, CLB TP Hồ Chí Minh phải chi gần 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) cho 1 năm lương của Lee Nguyễn.

"Dù 34 tuổi nhưng tôi nghĩ Lee Nguyễn vẫn sẽ đóng góp tốt cho đội bóng cũng như kéo thêm khán giả đến sân. Tùy tình hình, chúng tôi sẽ ký thêm sau khi hợp đồng một năm kết thúc", lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh chia sẻ.

Lee Nguyễn từng thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương trong giai đoạn 2009 đến 2011 trước khi quay về Mỹ thi đấu.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày 8.1.2021, Lee Nguyễn sang Việt Nam khoác áo Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh