Quả bóng vàng 2017 xuống hạng nhất cùng Quảng Nam

01/11/2020 17:34

Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng và một loạt tuyển thủ phải xuống hạng nhất nếu tiếp tục gắn bó cùng Câu lạc bộ (CLB) Quảng Nam ở mùa giải sau.

V.League 2020 anh 1

Tiền vệ Đinh Thanh Trung đeo băng đội trưởng và là "linh hồn" của CLB Quảng Nam. Thanh Trung là ngôi sao sáng nhất trong kỳ tích vô địch V.League 2017 của Quảng Nam, sau đó giành Quả bóng vàng Việt Nam. Tại V.League 2020, Thanh Trung chơi nỗ lực, nhưng không đủ để vực dậy cả tập thể. Dưới thời huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo, Thanh Trung từng được triệu tập cho AFF Cup 2018, nhưng bị gạt khỏi danh sách. Kể từ đó, tiền vệ gốc Hà Tĩnh chưa trở lại tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

V.League 2020 anh 3

Thủ môn Phạm Văn Cường thường xuyên góp mặt trong danh sách triệu tập đội tuyển 2 năm qua. Dù vậy, Văn Cường chỉ là phương án dự bị của HLV Park cho Đặng Văn Lâm. Ảnh: Quang Thịnh.

V.League 2020 anh 2

Bên cạnh Đinh Thanh Trung, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng góp công lớn để giúp Quảng Nam vô địch V.League 2017. Mùa này, Huy Hùng liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Khi trở lại, phong độ của Huy Hùng thiếu ổn định. Huy Hùng là một trong những tiền vệ hay nhất của V.League trong 5 năm qua. Anh từng được HLV Park Hang-seo đặt trọn niềm tin và tỏa sáng ở chiến dịch AFF Cup 2018. Ảnh: Quang Thịnh.

V.League 2020 anh 4

Tiền đạo Hà Minh Tuấn (phải) được HLV Park chú ý sau V.League 2019. Mùa trước, Minh Tuấn ghi 12 bàn sau 20 trận ra sân. Còn tại V.League 2020, cựu tiền đạo CLB Đà Nẵng chơi 15 trận và ghi 5 bàn. Những vòng cuối, Minh Tuấn phải dự bị, bởi HLV Thành Công xếp 2 tiền đạo ngoại là Ibou Kebe và Rodrigo đá chính. Ảnh: Thế Anh.

V.League 2020 anh 5

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh là cầu thủ hiếm hoi trưởng thành từ lò trẻ Quảng Nam và khẳng định được chỗ đứng ở đội một. Tấn Sinh là niềm tự hào của xứ Quảng, khi góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam vô địch SEA Games 2019. Dù vậy, màn trình diễn của Tấn Sinh tại CLB chưa đáp ứng kỳ vọng. Ảnh: Quang Thịnh.

V.League 2020 anh 6

Dưới thời HLV Vũ Hồng Việt, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn được đưa về Tam Kỳ. Hồng Sơn hòa nhập nhanh và giữ vị trí đá chính khi HLV Đào Quang Hùng và Nguyễn Thành Công lần lượt ngồi "ghế nóng". Hồng Sơn là cầu thủ duy nhất của Quảng Nam có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của U22 Việt Nam. Ảnh: Ngọc Vân.

V.League 2020 anh 7

Trước V.League 2019, Nguyễn Hoàng Quốc Chí rời CLB Khánh Hòa để đầu quân cho Quảng Nam. HLV Hoàng Văn Phúc từng khẳng định: "Quốc Chí sẽ nâng tầm cho Quảng Nam". Thực tế, sau 2 mùa giải, màn trình diễn của Quốc Chí dưới mức kỳ vọng. Quốc Chí từng được HLV Park triệu tập cho danh sách sơ bộ dự AFF Cup 2018, nhưng không trụ được. Ảnh: Việt Hùng.

V.League 2020 anh 8

Hậu vệ Đinh Viết Tú gia nhập Quảng Nam cùng thời điểm với Quốc Chí. Trước đó, Viết Tú cũng được thầy Park triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018, nhưng không trụ lại đội hình. So với giai đoạn còn khoác áo Quảng Ninh, phong độ của Viết Tú tại Quảng Nam thiếu ổn định.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quả bóng vàng 2017 xuống hạng nhất cùng Quảng Nam