Quang Hải mong mọi người ủng hộ trong chuyện tình cảm

19/11/2020 16:00

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thừa nhận rằng mình không được may mắn trong chuyện tình cảm.


Nguyễn Quang Hải là một trong số những khách mời đặc biệt trong đám cưới tại Phú Quốc của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh. Chứng kiến người đàn anh của mình có một chuyện tình bình dị, ngọt ngào, hạnh phúc và viên mãn, Quang Hải vừa mừng cho Công Phượng nhưng cũng cảm thấy chạnh lòng với câu chuyện cá nhân của mình.

Quang Hải đã trải qua một vài mối tình. Nhưng tiếc rằng, anh vẫn chưa thể tìm được một nửa đích thực của lòng mình. Hải chia sẻ thật lòng: “Bây giờ biết như thế nào nhỉ? Em là một người may mắn trong công việc của mình, nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm”.

Kể từ chiến tích ở Thường Châu với ngôi á quân U23 châu Á 2018, Quang Hải vẫn là cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam. Sự nghiệp thành công là vậy nhưng chuyện tình cảm với Quang Hải vẫn còn đó nhiều sóng gió. Trong khi nhiều người đàn anh, đồng đội đều đã sớm lập gia đình hoặc có một nửa chung thuỷ thì Quang Hải vẫn đang phiêu lưu để tìm kiếm mảnh ghép thật sự vừa vẹn với tâm hồn anh.

Quang Hải chụp ảnh với 2 người bạn thân: Tiến Dũng, Văn Hậu
Quang Hải chụp ảnh với 2 người bạn thân: Tiến Dũng, Văn Hậu

Lại nói về chuyện sự nghiệp, Quang Hải đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020. Hôm qua, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã dành cho anh những lời có cánh: “Quang Hải là cá nhân đặc biệt, không đá thường xuyên nhưng chứng minh được tố chất bùng nổ ở giai đoạn cuối. Quang Hải đã có khoảnh khắc tỏa sáng giúp Hà Nội FC vượt qua khó khăn, khiến khán giả phấn khích. Mong Hải duy trì được phong độ để giúp Hà Nội FC thi đấu tốt hơn”.

Quang Hải là một trong số những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020. Buổi gala trao giải của VPF vào chiều tối mai sẽ công bố danh tính chủ nhân danh hiệu này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Quang Hải mong mọi người ủng hộ trong chuyện tình cảm