Thực hư thông tin CLB TP Hồ Chí Minh chiêu mộ Đặng Văn Lâm

07/10/2020 18:00

Lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh lên tiếng phủ nhận thông tin đội bóng này có ý định chiêu mộ Đặng Văn Lâm từ Muangthong United.


TP Hồ Chí Minh đang tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng sau khi giai đoạn 1 V.League 2020 khép lại. Một trong những lý do khiến đội quân của huấn luyện viên Chung Hae Soung chưa có được vị trí như kỳ vọng là bởi sự thiếu ổn định trong khung gỗ kể từ đầu mùa. Thủ thành số 1 là Thanh Thắng dính chấn thương, không thể thi đấu thường xuyên. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng dù được tin tưởng trao cơ hội thi đấu nhưng phong độ không cao, thủng lưới 13 bàn trong 4 lần bắt chính liên tiếp.

Những ngày qua, có nhiều thông tin TP Hồ Chí Minh đang có ý định muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm. Đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua lại 1,5 năm hợp đồng của thủ thành sinh năm 1993. Tuy nhiên, trong những chia sẻ mới nhất với truyền thông, lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã phủ nhận thông tin trên.

Một thông tin khác cũng liên quan đến chuyển nhượng tại TP Hồ Chí Minh, đó là họ đang tiếp cận trở lại với Lee Nguyễn sau khi tham vọng sở hữu cầu thủ này hồi đầu mùa bất thành.  

Tất nhiên, kể cả khi có cái gật đầu của bộ đôi cầu thủ này, TP Hồ Chí Minh vẫn sẽ phải chờ đến mùa giải sang năm do hiện tại V.League đã khóa sổ chuyển nhượng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Thực hư thông tin CLB TP Hồ Chí Minh chiêu mộ Đặng Văn Lâm