Trận Hà Nội FC - HAGL bán ra 1 vạn vé từ sáng 4.6

04/06/2020 06:15

Ngoài thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19 cũng như bố trí lực lượng an ninh, y tế, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy sẽ bán ra 1 vạn vé cho khán giả vào sân xem trận Hà Nội FC-HAGL.

Trận Hà Nội vs HAGL bán ra 1 vạn vé kể từ sáng 4/6

1 vạn khán giả sẽ được vào sân xem trận cầu tâm điểm vòng 3 V.League 2020 giữa Hà Nội FC và HAGL

V.League 2020 sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ sáu tuần này, trong đó tâm điểm là cặp đấu giữa Hà Nội FC và HAGL. Đây là cuộc đấu có rất nhiều ngôi sao đương đại của bóng đá Việt Nam góp mặt nên đương nhiên sẽ thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Hơn nữa, trận đấu giữa hai đội bóng này luôn chứa đựng rất nhiều sự kịch tính, quyết liệt như đã xảy ra trong quá khứ, càng làm cho sức nóng trước giờ bóng lăn lên cao.

Để bảo đảm công tác an ninh cho màn so tài giữa 2 đội, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã chủ động phối hợp, lên các phương án bảo đảm an ninh với lực lượng công an TP Hà Nội cùng các đơn vị nhằm phục vụ cho kế hoạch trước, trong và sau trận đấu. Việc kiểm soát, loại bỏ các đồ vật cấm, đặc biệt là pháo sáng trên sân vận động được tăng cường nghiêm ngặt từ vòng ngoài đến khi khán giả vào sân.

Trận đấu Hà Nội và HAGL có rất nhiều ngôi sao góp mặt nên sức nóng sẽ lên cao

Trận đấu Hà Nội và HAGL có rất nhiều ngôi sao góp mặt nên sức nóng sẽ lên cao

Để bảo đảm khối lượng công việc lớn, dự kiến số lượng cán bộ, chiến sĩ công an tham gia làm nhiệm vụ trận đấu lên tới 500 người. Liên quan đến công tác phòng chống dịch, Ban tổ chức sân sẽ phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên sân vận động Hàng Đẫy và tuyên truyền với khán giả khi tới sân sẽ được đo thân nhiệt, rửa tay sát trùng và khuyến cáo người hâm mộ nên đeo khẩu trang trước, trong và sau trận đấu.

Liên quan đến công tác bán vé, số lượng vé bán ra phục vụ khán giả ở trận đấu này sẽ là 10.000 vé. Thời gian mở bán vé bắt đầu từ lúc 10h sáng 4.6. Hà Nội FC và HAGL quy tụ nhiều ngôi sao lớn có thể ra sân chiều tối 6.6 như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương,... còn bên HAGL có Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, chắc chắn sẽ đem đến trận cầu đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 3 tới đây.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trận Hà Nội FC - HAGL bán ra 1 vạn vé từ sáng 4.6