Trần Minh Vương: ‘'Dành cả thanh xuân để trụ hạng…''

20/10/2019 20:30

Trần Minh Vương, tiền đạo số 1 của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại V.League 2019, chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người trăn trở: Dành cả thanh xuân để trụ hạng.

Cùng với những cái tên nổi bật như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… Minh Vương cũng được đôn lên đội 1 HAGL thi đấu ở V.League kể từ mùa giải 2015. 5 năm trước, họ chỉ là những chàng trai 18-19 tuổi. 5 năm sau, những gương mặt này đã ở tuổi 23-24. Thời gian đổi thay, tuổi tác đổi thay nhưng có một điều mà với họ chẳng thay đổi suốt 5 năm, ấy là HAGL vẫn cứ đeo đuổi duy nhất một mục tiêu trụ hạng. 

Thống kê của phóng viên chỉ ra rằng, trong 5 năm qua HAGL chưa bao giờ kết thúc mùa giải ở vị trí trên thứ hạng 10. Có thể ở mùa giải năm nay, thứ hạng của HAGL sẽ được cải thiện hơn khi họ vẫn còn có trong tay một trận đấu nữa. Nhưng suy cho cùng, những tấm huy chương, tham vọng vô địch vẫn cứ lẩn tránh thế hệ giàu tiềm năng của đội bóng phố Núi. 


Cầu thủ HAGL cũng rất khao khát có được một danh hiệu tại V.League trong sự nghiệp của mình

“Dành cả thanh xuân để trụ hạng”, câu nói bông đùa của tay săn bàn số 1 của HAGL mùa này với 10 bàn thắng là Trần Minh Vương trên mạng xã hội facebook lại chỉ ra một thực tế khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi trăn trở. Họ thực sự cũng đã dành cả “thanh xuân” để cổ vũ cho HAGL. Nhưng “thanh xuân” ấy với họ vẫn là những lần nơm nớp để chờ đợi đội bóng mà mình yêu thích có thể… ở lại V.League mùa sau. 

Quả thực, HAGL đã đóng góp cho các  đội tuyển quốc gia Việt Nam những cầu thủ tài năng. Bản thân họ cũng đã cống hiến và giúp U23 lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam giành được những danh hiệu cao quý từ khu vực đến châu lục. Nhưng tại cấp CLB, một tấm huy chương hay chức vô địch V.League vẫn là điều mà các cầu thủ HAGL thực sự khao khát. 

Bởi tuổi đời cầu thủ, thanh xuân cầu thủ cũng chỉ như một chén trà. Chỉ vài mùa giải là cũng hết tuổi đời thanh xuân… 

Theo Bongdaplus


(0) Bình luận
Trần Minh Vương: ‘'Dành cả thanh xuân để trụ hạng…''