Trận Việt Nam - Campuchia: Gần 1.000 nhân viên an ninh được huy động

24/11/2018 07:08

Công tác an ninh sẽ được tăng cường để bảo đảm an toàn một cách tối đa cho cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Campuchia tối 24.11.



Tuy sức chứa của sân Hàng Đẫy chỉ bằng 1/3 so với sân Mỹ Đình, nhưng rút kinh nghiệm từ những hình ảnh không hay đã xảy ra ở trận Việt Nam tiếp Malaysia, công tác an ninh sẽ được tăng cường để bảo đảm an toàn một cách tối đa cho cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Campuchia vào tối nay 24.11.

Trong trận đấu ở sân Mỹ Đình, một số khán giả thiếu ý thức mang pháo sáng vào sân và đã đốt, tạo nên hình ảnh thiếu văn minh. Hành động đó làm liên lụy đến bóng đá Việt Nam và rất có thể, VFF sẽ bị phạt nặng. Trong những ngày qua, các tuyển thủ chủ nhà đã kêu gọi khán giả đến sân xem một cách có ý thức, không mang pháo sáng vào sân.

Để hạn chế tối đa khả năng pháo sáng lọt vào bên trong, Ban Tổ chức sẽ đặt máy soi chiếu để kiểm tra khán giả vào sân. Sân Hàng Đẫy nằm ở khu dân cư đông đúc, các cung đường với mật độ dày đặc, nên để tránh tình trạng kẹt xe, tắc đường có thể xảy ra, các cơ quan chức năng sẽ tiến hành phân luồng giao thông từ xa.

Ngoài ra, Ban Tổ chức trận đấu cũng sẽ tăng cường giám sát để tránh tình trạng người không có vé vẫn vào xem như ở sân Mỹ Đình. Được biết, sẽ có gần 1.000 nhân viên an ninh được huy động để bảo đảm trật tự cho trận đấu trên sân Hàng Đẫy.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Trận Việt Nam - Campuchia: Gần 1.000 nhân viên an ninh được huy động