Tuấn Anh, Văn Toàn bê tráp cho Công Phượng

16/11/2020 15:06

6 người từng trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal JMG được chú rể Công Phượng ưu ái chọn bê tráp trong ngày trọng đại của mình sáng 16.11.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ rước dâu sáng 16.11 tại một khu đô thị ở Thảo Điền, quận 2. Dàn bưng quả được anh chọn lựa kỹ càng với một loạt cái tên thân thiết ở HAGL như Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trung Tín, Hồ Tấn Tài, Lê Đức Lương. Chỉ có riêng hậu vệ Tấn Tài không phải là người từng ăn tập ở học viện của đội bóng phố núi. Còn lại 6 người đều trưởng thành từ HAGL.

dam cuoi cong phuong anh 1

Dàn bưng quả toàn là người quen của chú rể Công Phượng. Ảnh: Thomas Nguyễn

Trung Tín là học viên khóa 3 của học viện, anh không còn theo con đường thi đấu, nhưng vẫn có mối quan hệ thân thiết với chú rể. Đây cũng là gương mặt lạ lẫm nhất trong dàn bưng tráp mà Công Phượng sắp xếp khi sang nhà cô dâu Tô Ngọc Viên Minh.

Đáng tiếc là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không thể giúp "ông anh" Công Phượng trong buổi lễ bên nhà cô dâu. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ có buổi tiệc riêng khác để chung vui với vợ chồng son ở Phú Quốc ngày 18.11, sau đó là tiệc ở nhà trai ngày 3.12.

Tiệc cưới của nhà gái được tổ chức tối cùng ngày lúc 18h ở Trung tâm Gem Center. Công Phượng chủ yếu mời các huấn luyện viên từng dẫn dắt anh qua các cấp đội tuyển như Park Hang-seo, Lư Đình Tuấn, Graechen Guillaume, Nguyễn Hữu Thắng hay Đinh Hồng Vinh.

Danh sách VIP không thể thiếu những ông bầu bóng đá nổi tiếng như ông Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch HAGL), ông Võ Quốc Thắng (cựu Chủ tịch Long An), ông Lê Thanh Hải (Chủ tịch Học viện Nutifood JMG), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TP Hồ Chí Minh) và Chủ tịch Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hữu Thắng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuấn Anh, Văn Toàn bê tráp cho Công Phượng