Văn Thanh nén nỗi buồn gia đình ra sân thi đấu, huấn luyện viên Lee Tae Hoon gửi lời cảm ơn

23/07/2020 21:38

Sau trận hòa 0-0 trước đội chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2020 chiều 23.7, HLV Lee Tae Hoon bày tỏ lời cảm ơn đến cá nhân hậu vệ Vũ Văn Thanh khi anh nén nỗi buồn của gia đình để ra sân thi đấu.


Vũ Văn Thanh (áo trắng) đang nén nỗi buồn bố bị bệnh nặng để ra sân thi đấu cho HAGL 3 vòng đấu qua

Sau trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Lee Tae Hoon nói: "Tôi muốn cảm ơn Văn Thanh. Bố cậu ấy bị bệnh nặng nhưng Thanh vẫn rất chuyên nghiệp, vẫn luôn hết mình vì đội bóng. Tôi cũng nói Văn Thanh cứ ở nhà, lo cho gia đình nhưng cậu ấy không làm thế. Cậu ấy vẫn vì đội bóng".

Ông Vũ Văn Hộ, bố Vũ Văn Thanh, bị ung thư giai đoạn cuối. Gia đình đã xin bệnh viện cho về nhà chăm sóc. Văn Thanh thường xuyên về nhà ở Hải Dương trong 2 tuần qua. Cứ sau mỗi trận đấu, anh lại xin về nhà thăm bố, rồi trở lại đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tập luyện trong giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải.

Trở lại với trận HAGL hoà 0-0 Thanh Hoá, HLV Lee Tae Hoon nói: "Mỗi trận đá sân khách đều khó khăn. Kết quả hoà hôm nay tôi thấy đáng tiếc vì đội đã nỗ lực, mong muốn một kết quả tốt hơn.

Năm nay, tôi không nghĩ chúng tôi có kết quả không tốt trên sân khách. Ngoài trận thua Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng vì nhiều cầu thủ chấn thương, chúng tôi đá sân khách không hề tồi. Chúng tôi có những trận có thể đạt kết quả tốt hơn nhưng tiếc là không đạt được".


HLV Lee Tae Hoon cho rằng HAGL có một trận đấu tốt trên sân Thanh Hoá

Ở trận này, Xuân Trường bị thay ra từ đầu hiệp 2. Trong khi đó, tiền đạo tân binh Anh Đức cũng có trận đấu đầu tiên cho HAGL.

Đánh giá về hai cầu thủ này, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Tôi thay Xuân Trường bằng Việt Hưng vì muốn có người hỗ trợ cho 3 cầu thủ tấn công phía trên. Thêm nữa, Xuân Trường mới trở lại sau chấn thương, thể lực cũng chưa thật tốt.

Tôi nghĩ Xuân Trường và Tuấn Anh mỗi lần ra sân đều chứng tỏ đẳng cấp. Trận nào cũng bị đối phương phong toả. Nếu họ vượt qua được sẽ tiến lên một đẳng cấp khác.

Về Anh Đức, việc vào sân có thể gây bất ngờ cho khán giả. Thế nhưng, chất lượng và đẳng cấp của cậu ấy thì ai cũng biết. Thể lực của Đức tốt, vào sân thi đấu năng nổ khiến tôi hài lòng".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công phát biểu: "Một điểm cũng quan trọng vào lúc này trong hoàn cảnh lực lượng bị bào mòn. Tôi đánh giá cao tinh thần cầu thủ và hài lòng với kết quả. Chúng tôi từ chót bảng đã tích lũy điểm số đi lên giữa bảng xếp hạng. Người hâm mộ Thanh Hóa hẳn hài lòng và họ cần nhìn vào thực tế lúc này.

Tôi không nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng bởi quan trọng là số điểm tích lũy được. Nếu kết thúc lượt đi mà không nằm trong top 8 thì cũng có lưng vốn để đủ tự tin chơi giai đoạn 2".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Thanh nén nỗi buồn gia đình ra sân thi đấu, huấn luyện viên Lee Tae Hoon gửi lời cảm ơn