Văn Toàn báo tin vui cho Hoàng Anh Gia Lai

23/02/2021 10:30

Tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã kết thúc thời gian cách ly và sẵn sàng tập luyện cùng toàn đội Hoàng Anh Gia Lai để chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại.



Cách đây 3 ngày, Hoàng Anh Gia Lai có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Ở thời điểm đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong bốn cầu thủ (cùng với Văn Thanh, Việt Hưng và Tuấn Linh) chủ động cách ly thêm để chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 lần hai. Đến thời điểm này, các cầu thủ đều đã có thể thở phào. Bản thân Văn Toàn cũng đã “tái hoà nhập cộng đồng” với tập thể Hoàng Anh Gia Lai từ hôm qua.

Chân sút quê Hải Dương đánh dấu sự trở lại với bức ảnh chụp chung với bầu Đức, Chủ tịch của Hoàng Anh Gia Lai. Anh còn vui vẻ chia sẻ trên facebook của mình dòng chú thích hài hước: “Bức ảnh thể hiện sự… giàu có của 2 Chủ tịch, 1 bên là cả 1 tập đoàn còn 1 bên thì các bạn thấy rồi đấy… 1 shop quần áo”.

Văn Toàn chụp ảnh chung với bầu Đức
Văn Toàn chụp ảnh chung với bầu Đức

Trong thời gian vừa rồi, Văn Toàn ngoài duy trì tập thể lực thì cũng tranh thủ đẩy mạnh việc kinh doanh trực tuyến với những mẫu quần áo mang thương hiệu của mình. Tất nhiên khi V.League trở lại, chân sút sinh năm 1996 sẽ dốc toàn lực để cùng Hoàng Anh Gia Lai hướng đến mục tiêu trước mắt là lọt vào top 6 ở mùa giải năm nay.

Mùa giải 2020 được xem là một năm thi đấu ấn tượng của Văn Toàn dù Hoàng Anh Gia Lai không có được kết quả tốt. Thủ lĩnh tinh thần của Hoàng Anh Gia Lai có 8 đường kiến tạo thành bàn và đóng góp gần 1/3 tổng số bàn thắng của đội nhà. Thành tích này giúp anh lọt vào Top 3 những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tại các giải quốc nội Đông Nam Á. Ở mùa giải năm nay, sau 2 vòng đầu tiên, Văn Toàn cũng đã có cho riêng mình 1 bàn thắng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Văn Toàn báo tin vui cho Hoàng Anh Gia Lai