[Video] Đường đua Hà Nội được thêm vào hệ thống mô phỏng của F1

03/06/2020 22:14

F1 tung video giới thiệu những góc cua đẹp của trường đua Hà Nội để chuẩn bị tích hợp vào hệ thống mô phỏng của giải đấu.

Xem clip mô phỏng

Trong video dài hơn 2 phút, đăng trên trang chủ của F1, trường đua Hà Nội được giới thiệu một cách khái quát về chiều dài, số góc cua, các khu vực kích hoạt DRS và khu vực đặt bẫy tốc độ.


Sau đó, F1 cung cấp những hình ảnh đầu tiên khi đua giả lập ở trường đua Hà Nội. Video được ghi nhận từ góc nhìn của các tay đua, cũng như các góc máy quay truyền hình. 

Hà Nội là đường đua mới trong mùa giải 2020. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của Covid-19, chặng Grand Prix Việt Nam bị hoãn, thay vì diễn ra vào tháng 4 như lịch dự kiến. F1 chưa thông báo ngày tổ chức chặng đua bù.


Góc cua thứ 3 của trường đua Việt Nam trong mô phỏng của F1. Ảnh: Formula 1

Vì lẽ đó, các tay đua chưa được tranh tài ở đường đua Hà Nội. Họ cũng chưa có cơ hội trải nghiệm trường đua này trong hệ thống mô phỏng. Khi F1 tổ chức giải đấu giả lập trong thời gian nghỉ vì Covid-19 hồi tháng 4, họ phải thay thế đường đua Việt Nam bằng đường đua Australia.

Tuy nhiên, với việc trường đua Việt Nam đã được tích hợp trong hệ thống. Các tay đua thậm chí có thể trải nghiệm các góc cua tại đây trong trò chơi trước khi đua thật. Trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ môn thể thao tốc độ này, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn đường đua Hà Nội sẽ sớm xuất hiện trong các phiên bản game đua xe của F1.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
[Video] Đường đua Hà Nội được thêm vào hệ thống mô phỏng của F1