[Video] Văn Toàn in dấu giày trong cả hai bàn thắng của HAGL trước Bình Định

15/03/2021 05:53

Văn Toàn ghi 1 bàn thắng và có một pha dọn cỗ giúp người đồng đội Brandao lập công. Sau trận đấu này, tiền đạo quê Hải Dương khiêm tốn cho rằng đây là chiến thắng may mắn.

Văn Toàn nói gì sau màn ‘đua xe’ công thức 1?

Văn Toàn ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho HAGL

Ở trận đấu diễn ra chiều 14.3 trên sân Pleiku, Văn Toàn là người mở tài khoản cho HAGL. Sau đường chuyền dài chính xác của Công Phượng ở khu vực giữa sân, Văn Toàn đã tăng tốc như một chiếc “công thức 1” vượt qua 2 trung vệ đối phương, trước khi làm tung mành lưới thủ môn Minh Hoàng.

Cũng chính Toàn là người thực hiện đường chuyền như “dọn cỗ” để Brandao nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. Kết thúc trận đấu này, HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay sau 3 vòng đấu.

Là người góp công lớn nhưng Văn Toàn lại bày tỏ sự khiêm tốn của mình. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui với bàn thắng ghi được. Bình Định là đội bóng mới lên hạng nhưng lại rất khó chơi. Chiến thắng này của HAGL có phần may mắn. Đây chắc chắn là tiền đề tốt để chúng tôi có được sự tự tin trước khi bước vào các trận đấu khó khăn trước mắt”.

Xem clip

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Văn Toàn in dấu giày trong cả hai bàn thắng của HAGL trước Bình Định