Xuân Trường đứt dây chằng gối, phải phẫu thuật gấp

01/10/2019 11:26

Tiền vệ của HAGL được chẩn đoán bị đứt dây chằng gối, cần phải phẫu thuật gấp mới có thể quay trở lại chơi bóng.

Xuân Trường đứt dây chằng gối, phải phẫu thuật gấp

Sáng 1.10, Xuân Trường được các bác sỹ cho đi chụp MRI và khám xét nghiệm các vấn đề liên quan để xác định rõ mức độ chấn thương. Theo kết luận, tiền vệ gốc Tuyên Quang bị đứt dây chằng gối phải, cần phải lên bàn mổ mới có thể chơi bóng bình thường trở lại.

Với chấn thương rất nặng này, Xuân Trường cần mất ít nhất từ 7-9 tháng để hồi phục. Đây thực sự là tin không vui với HLV Park Hang Seo và cá nhân Xuân Trường ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ 24 tuổi được xem là trụ cột quan trọng dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc. Việc Xuân Trường chấn thương phải phẫu thuật nghỉ dài hạn đem đến những âu lo cho thầy Park. Trước đó, cũng vì chấn thương dứt dây chằng gối, hai trụ cột quan trọng của ĐT Việt Nam là Đình Trọng và Văn Đức cũng phải phẫu thuật, đang trong quá trình hồi phục.

Trong buổi tập chiều qua 30.9, Xuân Trường đã gặp phải chấn thương khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu đối kháng và không thể tiếp tục tập luyện. Anh được các bác sỹ và đồng đội dìu vào phòng y tế để cố định vết thương.

Xuân Trường sẽ tiếp tục tạm thời ở lại ĐT Việt Nam để thăm khám, đưa ra kế hoạch để phẫu thuật. Nhiều khả năng, tiền vệ của HAGL cũng sẽ được VFF tạo điều kiện đưa sang Hàn Quốc để phẫu thuật tái tạo dây chằng gối giống như trường hợp của các tuyển thủ Xuân Hưng, Văn Tới...

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Trường đứt dây chằng gối, phải phẫu thuật gấp