Xuân Trường trở về Việt Nam từ Hàn Quốc

27/02/2020 14:39

Tiền vệ Lương Xuân Trường từ Hàn Quốc trở về Việt Nam vào ngày 25.2. Anh sẽ ở lại hẳn Việt Nam để tập vật lý trị liệu và dự kiến có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 5.



Do tiến trình bình phục sau ca phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước diễn ra hồi đầu tháng 10.2019 đối với tiền vệ Lương Xuân Trường diễn ra một cách tích cực, cộng thêm sự phức tạp của dịch Covid-19 ở Hàn Quốc, các bác sỹ của HAGL đã để cho Xuân Trường trở về nước sớm hơn dự kiến. Được biết vào ngày 25.2 vừa qua, Xuân Trường đã có mặt bên cạnh gia đình tại Tuyên Quang. Sức khỏe của anh ổn định bình thường.

Cần nhấn mạnh, đây là lần về hẳn của Xuân Trường. Anh sẽ có 2 tháng tập vật lý trị liệu ở trong nước với giáo án hướng dẫn chi tiết của các chuyên gia Hàn Quốc soạn. Sau đó dự kiến đến tháng 4, Xuân Trường sẽ trở lại HAGL.

Xuân Trường dự kiến bình phục hoàn toàn chấn thương vào đầu tháng 6
Xuân Trường dự kiến bình phục hoàn toàn chấn thương vào đầu tháng 6

Một chi tiết đáng chú ý, đội bóng phố núi sẽ đăng ký Xuân Trường cho cả 2 mặt trận là V.League và Cúp Quốc gia, thay vì chờ đến giai đoạn 2 như thông báo trước đó.

Về cơ bản, phần dây chằng được tái tạo ở đầu gối phải của Xuân Trường đã ổn định. Hồi trước Tết Nguyên đán, Xuân Trường đã có thể tham gia leo núi với các đồng đội. Dẫu vậy, cầu thủ người Tuyên Quang cần thêm thời gian để hoàn tất việc hồi phục, rồi chuyển sang giai đoạn tập với bóng, tìm lại cảm giác thi đấu. Bản thân Xuân Trường cũng không muốn vội vã trở lại sân cỏ khi chấn thương chưa hồi phục 100%. Dự kiến, anh sẽ tái xuất vào tháng 6.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Xuân Trường trở về Việt Nam từ Hàn Quốc