7 cầu thủ Hải Dương được triệu tập lên tuyển Việt Nam

24/08/2021 18:22

Hai cầu thủ người Hải Dương gồm Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Xuân Nam vừa được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trọng Đại (trái) và Xuân Nam, 2 cầu thủ người Hải Dương mới nhất được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam

Đây là các cầu thủ thứ sáu và thứ bảy người Hải Dương được gọi lên đội tuyển để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trọng Đại đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trong màu áo của đương kim vô địch LS V.League 2020 - Câu lạc bộ Viettel. Cầu thủ cao 1m84 này từng được triệu tập vào U23 Việt Nam thi đấu Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc) và giành ngôi á quân.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam có chiều cao 1m78, đang thi đấu nổi bật trong vai trò tiền đạo tại Topenland Bình Định.

Trước Trọng Đại và Xuân Nam, 5 cầu thủ người Hải Dương đã được triệu tập gồm: hậu vệ Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), tiền vệ Phạm Đức Huy (Hà Nội), tiền vệ Hoàng Đức (Viettel) và 2 tiền đạo: Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai).

Trận đấu đầu tiên của tuyển quốc gia Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 diễn ra ngày 2.9 trên sân nhà của Saudi Arabia. Cũng trong tháng 9, tuyển Việt Nam tiếp tục chạm trán đội bóng cực mạnh là Australia.

Vào ngày 7 và 12.10, Việt Nam lần lượt gặp Trung Quốc, Oman. Ngày 11.11, Việt Nam gặp Nhật Bản. Các trận đều đá lượt đi và lượt về đến hết tháng 3.2022.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 cầu thủ Hải Dương được triệu tập lên tuyển Việt Nam