Đội tuyển bắn cung Hải Dương lần đầu có nhà tài trợ

03/06/2020 14:23

Sáng 3.6, Công ty TNHH Babeeni Việt Nam ký hợp đồng với Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương tài trợ đội tuyển bắn cung và các vận động viên (VĐV) xuất sắc.


Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương và Công ty TNHH Babeeni Việt Nam ký hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bắn cung

Công ty TNHH Babeeni Việt Nam cam kết tài trợ cho đội tuyển bắn cung tỉnh 120 triệu đồng từ ngày 1.6-31.12; hỗ trợ tiền lương 288 triệu đồng cho 6 VĐV trẻ tài năng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong 2 năm 2020 và 2021; hỗ trợ cho đội tuyển nguồn kinh phí mua cung, mũi tên; khen thưởng những VĐV giành thành tích cao tại giải trong nước và quốc tế.

Đội tuyển bắn cung tỉnh hiện có 22 VĐV, trong đó có 10 VĐV cấp kiện tướng. Đây là một trong những môn thể thao mũi nhọn, mang về nhiều thành tích cho thể thao Hải Dương.


Công ty TNHH Babeeni Việt Nam hỗ trợ tiền lương cho 6 vận động viên trẻ xuất sắc, gia đình khó khăn trong 2 năm

Từ ngày 1.6, đội có tên mới là đội tuyển bắn cung Babeeni Hải Dương. Trên áo của huấn luyện viên, VĐV đội tuyển sẽ in tên doanh nghiệp này.

Đây là lần đầu tiên đội tuyển bắn cung tỉnh có nhà tài trợ.

Đến thời điểm này, 5 đội tuyển thể thao của Hải Dương có nhà tài trợ là bắn cung, bóng bàn, bóng chuyền và hai đội bóng đá U11, U13.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Đội tuyển bắn cung Hải Dương lần đầu có nhà tài trợ