Hoàng Công Hậu toả sáng, U13 Hải Dương vào bán kết

12/10/2020 16:48

Giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng cực mạnh Hoàng Anh Gia Lai JMG, Haduwaco Hải Dương có mặt tại bán kết.


Haduwaco Hải Dương (áo trắng) ra sân gặp đối thủ cực mạnh là Hoàng Anh Gia Lai JMG và giành chiến thắng 1-0

U13 Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương (Haduwaco Hải Dương) vượt qua đội bóng cực mạnh là Hoàng Anh Gia Lai JMG với tỷ số nhẹ nhàng 1-0.

Đây là trận đấu đầu tiên tại vòng tứ kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 đang diễn ra tại TP Vinh (Nghệ An). Với kết quả này, Haduwaco Hải Dương đã có mặt tại bán kết và chờ đợi đối thủ tiếp theo là Juventus VN hoặc SHB Đà Nẵng. Trận bán kết giữa Haduwaco Hải Dương với 1 trong 2 đối thủ trên sẽ diễn ra vào ngày 14.10 tới.

Đến nay, Haduwaco Hải Dương đang có thành tích giữ sạch mành lưới và đã ghi được 9 bàn thắng.

Trong trận tứ kết, trước lối đá bài bản của các cầu thủ lò Hoàng Anh Gia Lai JMG, đoàn quân của huấn luyện viên Phan Yên gặp rất nhiều khó khăn trong suốt hiệp 1. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và có nhiều pha uy hiếp khung thành của nhau. Phút thứ 50 của trận đấu, Hoàng Công Hậu (số 11) đã toả sáng với một pha qua người gọn ghẽ và chích mũi giày đưa bóng vào góc xa khung thành. Công Hậu chính là cầu thủ lập cú hat-trick trước U13 Long An tại vòng bảng giúp Haduwaco Hải Dương giành chiến thắng trước đối thủ này.

Những phút còn lại của trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai JMG ào lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không khoan phá được hàng thủ chắc chắn của Haduwaco Hải Dương và ngậm ngùi dừng bước tại tứ kết.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Hoàng Công Hậu toả sáng, U13 Hải Dương vào bán kết