Hoàng Đức được thưởng quà bất ngờ khi vừa về nước

04/09/2021 06:18

Ngay sau khi về nước, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được Viettel tặng riêng số tiền 50 triệu đồng sau trận đấu với Saudi Arabia vừa qua.

Tại trận đấu giữa Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam, tiền vệ người Hải Dương Nguyễn Hoàng Đức đã được huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo xếp vào đội hình xuất phát cùng với Tuấn Anh, Quang Hải chơi ở tuyến giữa. Đây là trận đấu mà Hoàng Đức ít nhiều để lại dấu ấn với 29 đường chuyền, qua người thành công 7 lần, cắt bóng và tranh chấp thành công 7 pha.

Tính ra trong 90 phút có mặt trên sân, tiền vệ đang thuộc biên chế Viettel đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công 83%. Và để biểu dương cầu thủ do chính mình đào tạo, Viettel đã tặng Hoàng Đức số tiền 50 triệu đồng.

Tiền vệ Hoàng Đức ngày càng đĩnh đạc nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam

Tiền vệ Hoàng Đức ngày càng đĩnh đạc nơi tuyến giữa đội tuyển Việt Nam

Từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đến nay, Hoàng Đức đã ra sân 5 trận với 279 phút thi đấu trên sân. Đây là bước tiến rất đáng kể với cầu thủ sinh năm 1998 này. Trong bối cảnh Hùng Dũng vắng mặt vì chấn thương, Hoàng Đức đang cho thấy sự ăn ý khi chơi cùng Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Sự trưởng thành của Hoàng Đức đã đem đến sự an tâm nhất định cho HLV Park Hang Seo bởi ngoài nền tảng thể lực tốt thì khả năng giữ nhịp lối chơi, cầm bóng đĩnh đạc và nhất là các pha sút xa uy lực từ cái chân trái của cầu thủ người Hải Dương đã đem đến nét tươi mới cho đội tuyển.

Hoàng Đức đang trên đường trở thành ông chủ nơi trung tuyến của đội tuyển. Và ở trận đấu với Australia tới đây, tiền vệ đeo áo số 14 này chắc chắn sẽ tiếp tục là con bài quan trọng của ông Park. Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, đêm 3.9, đội đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và ngày 4.9, đội quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Australia vào ngày 7.9 tới đây.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Đức được thưởng quà bất ngờ khi vừa về nước