Món quà ý nghĩa dành cho người hâm mộ quê nhà

11/12/2018 21:39

Khi tiền vệ Đức Huy ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam, không khí tại nhà anh ở Đoàn Tùng (Thanh Miện) như nổ tung bởi tiếng hò reo của mọi người.

Xem clip


Người hâm mộ tại gia đình ông Đông hò reo mừng bàn thắng của Đức Huy

Ai nấy đều hô vang tên Đức Huy và “Việt Nam vô địch” rồi cùng hát vang bài “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”.

Ông Phạm Đức Đông vui mừng khôn tả khi thấy con trai ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ một cú sút xa ở phút thứ 25 của trận đấu. Chia sẻ về bàn thắng của con trai, ông Đông cho biết: “Không có niềm vui nào lớn bằng. Ngay từ chiều, bà con hàng xóm đã tới gia đình động viên, cổ vũ. Bàn thắng của con là món quà ý nghĩa dành cho người hâm mộ quê nhà”.


Bố và mẹ Đức Huy (thứ hai và thứ ba từ trái sang) cùng người hâm mộ mừng 
bàn thắng của Đức Huy

Bà Trần Thị Nhâm, mẹ cầu thủ Đức Huy chia sẻ: “Đức Huy là cầu thủ Hải Dương duy nhất đá trên sân trong hiệp 1 nên tôi rất hãnh diện với mọi người, nhưng tôi không nghĩ con sẽ ghi bàn. Bàn thắng của Đức Huy làm mọi người phấn khích, không ngừng gọi tên con làm tôi xúc động tột cùng”.


​Các cổ động viên cuồng nhiệt tại nhà Đức Huy

Ông Đỗ Văn Bầu, hàng xóm của gia đình Đức Huy háo hức đến nhà Đức Huy từ sớm để đón xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. “Chưa bao giờ không khí tại gia đình Đức Huy lại cuồng nhiệt như tối nay. Tôi thật vui sướng khi Đức Huy đá tung lưới đội chủ nhà”, ông Bầu hồ hởi.


Gia đình ông Nguyễn Văn Tạo (ở phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), bố tiền đạo Văn Toàn ăn mừng bàn thắng của đội tuyển Việt Nam

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, tất cả người hâm mộ có mặt nhà Đức Huy đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng đội tuyển Việt Nam nói chung và cầu thủ Đức Huy nói riêng. Kết quả hòa 2-2 tại sân khách làm khán giả tại quê nhà Đức Huy hài lòng. Anh Phạm Đức Duy, anh trai cầu thủ Đức Huy cho biết: "Không chỉ lúc Huy ghi bàn mà khi Huy rời sân mọi người cũng tới chúc mừng các thành viên trong gia đình. Huy đã có một trận đấu đầy cống hiến".


Khán giả tại quán cà phê An trên đường Đỗ Ngọc Du (TP Hải Dương) hò reo khi cầu thủ Huy Hùng ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam

Người dân thôn Phí Xá, xã Cẩm Hoàng (Cẩm Giàng), quê tiền đạo Tiến Linh ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của đội tuyển Việt Nam

PV

(0) Bình luận
Món quà ý nghĩa dành cho người hâm mộ quê nhà