Người hâm mộ Hải Dương "đoán già, đoán non" kết quả trận chung kết

14/12/2018 16:27

Trước trận chung kết lượt về giải AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, người hâm mộ trên địa bàn tỉnh đưa ra nhiều dự đoán về kết quả của trận đấu.

Đức Huy sẽ ghi bàn



Anh Nguyễn Đức Dũng, công nhân khu công nghiệp Phúc Điền (Cẩm Giàng) cho biết: Từ đầu giải đến trước trận chung kết lượt về, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tuyệt vời, mang lại nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp cho người hâm mộ. Mỗi khi được vào trận, 3 cầu thủ Hải Dương là Đức Huy, Tiến Linh, Văn Toàn đều thi đấu hết mình và đã có 2 bàn thắng đẹp của Đức Huy, Tiến Linh, góp công vào chiến thắng của đội tuyển. Trong trận đấu tới, tôi hy vọng cả ba cầu thủ quê Hải Dương của chúng ta sẽ tiếp tục được thi đấu. Tôi đoán Đức Huy sẽ ghi bàn và tuyển Việt Nam sẽ có chiến thắng với cách biệt 1 bàn và giành ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Văn Toàn có khả năng vào sân trong hiệp 2

Anh Trung (ngoài cùng bên phải) và các bạn chụp ảnh lưu niệm với 2 tuyển thủ U23 Trọng Đại và Bùi Tiến Dũng hồi đầu năm nay

Anh Trần Văn Trung (35 tuổi, quê xã Tứ Xuyên, Tứ Kỳ), đang công tác tại Công ty CP Vật tư xăng dầu miền Bắc cho biết: Tôi được vào sân trực tiếp cổ vũ trận chung kết này là điều may mắn. Chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình để tiếp sức cho các cầu thủ Việt Nam thi đấu. Trận chung kết lượt về này sẽ làm mãn nhãn người xem. Ở đó, đoàn quân của Huấn luyện viên Park Hang-Seo sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì người hâm mộ. Với lợi thế ghi được 2 bàn thắng trên sân khách ở trận chung kết lượt đi (hoà 2-2), trận này đội tuyển Việt Nam chỉ cần cầm hòa Malaysia 0-0 hoặc 1-1 là sẽ vô địch. Có thể đội tuyển Việt Nam vẫn chơi phòng ngự phản công với trung phong Anh Đức là người lĩnh xướng hàng công. Phía sau sẽ là Văn Đức trong vai trò hộ công. Tuyến giữa khả năng có sự hiện diện của 3 gương mặt Quang Hải, Đức Huy và Hùng Dũng. Chắc chắn Huấn luyện viên người Hàn Quốc không muốn các học trò phòng ngự tiêu cực mà phải thi đấu cống hiến hết mình để thỏa lòng mong ước của người hâm mộ. Tiền đạo quê Hải Dương Văn Toàn có khả năng tái xuất trong trận này nhưng chỉ vào sân trong hiệp 2. Việt Nam sẽ thắng Malaysia 3-1, riêng Văn Toàn sẽ đóng góp 1 bàn.

   Thi đấu với chiến thuật phòng ngự, phản công nhanh

Anh Nguyễn Hữu Dương, Phó Trưởng Phòng Nghiệp vụ Thể dục thể thao (Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch): Tôi đặc biệt ấn tượng với lối chơi và cách dùng người của Huấn luyện viên Park Hang-Seo trong những trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ Quang Hải là người chơi xuất sắc nhất đội tuyển với lối chơi thanh thoát, thông minh và hiệu quả. Không chỉ trực tiếp ghi những bàn thắng quan trọng, cầu thủ này còn là "ngòi nổ" trong những đợt phát động tấn công của đội tuyển Việt Nam. Trận đấu tối mai trên "chảo lửa" Mỹ Đình, tôi nghĩ huấn luyện viên người Hàn Quốc tiếp tục cho các học trò thi đấu với chiến thuật phòng ngự, phản công nhanh. Tôi dự đoán Việt Nam thắng 2-0 và giành chức vô địch.

Trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng

 Anh Nguyễn Văn Toàn ở phường Trần Phú (TP Hải Dương): Tôi đang rất nóng lòng để được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt về. Trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng nhưng với chiến thuật dùng người hợp lý của Huấn luyện viên Park Hang-Seo, tôi tin Việt Nam sẽ giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi. Trận đấu này tôi tin tiền đạo người Hải Dương Văn Toàn sẽ được sử dụng trong hiệp 2 và sẽ tỏa sáng.

Malaysia phải đẩy cao đội hình để tấn công

Anh Nguyễn Đình Thi ở xã Quyết Thắng (Ninh Giang): Bị ghi 2 bàn ở sân nhà, đội tuyển Malaysia không còn sự lựa chọn ngoài chiến thắng ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Do đó, bắt buộc họ phải ghi được bàn thắng vào lưới Việt Nam nên phải đẩy cao đội hình để tấn công. Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu phòng ngự, phản công vì đang có lợi thế trong tay. Tôi nghĩ với tài cầm quân của Huấn luyện viên Park Hang-Seo thì đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia và nâng cao chiếc cúp vô địch tại giải AFF Suzuki Cup năm nay.

TIẾN MẠNH - ĐỖ QUYẾT- ĐỨC TÂMghi

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ Hải Dương "đoán già, đoán non" kết quả trận chung kết