Thanh Miện bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải bóng đá nhi đồng U10

26/08/2019 19:17

Chiều 26.8, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải bóng đá nhi đồng U10 Cúp Vicem Hoàng Thạch năm 2019.

Pha sút phạt đẹp mắt mở tỷ số của cầu thủ Đức Duy bên phía huyện Thanh Miện ở đầu hiệp 2

Trận chung kết giữa 2 đội Tứ Kỳ và Thanh Miện diễn ra căng thẳng, hấp dẫn. Trong hiệp 1, cầu thủ hai đội chơi kín kẽ, đeo bám quyết liệt nên không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp 2, các cầu thủ Thanh Miện đẩy cao đội hình và ngay lập tức có được bàn thắng ở phút thứ 8 sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của Đức Duy. Nhưng cũng chỉ đúng 1 phút sau đó, Tứ Kỳ đã có bàn thắng san bằng tỷ số do công của Văn Minh. Kết thúc 40 phút thi đấu chính thức, 2 đội rời sân với tỷ số hòa 1-1 và bước vào loạt đá luân lưu. Kết quả, các cầu thủ Thanh Miện giành chiến thắng với tỷ số 4-3, bảo vệ thành công ngôi vô địch từ giải năm ngoái.

Thầy trò đội tuyển Thanh Miện bật tung cảm xúc sau chiến thắng

Chiều cùng ngày, đội Cẩm Giàng đã giành thắng lợi 2-0 trước đội TP Chí Linh trong trận tranh giải ba.

Nhóm cổ động viên huyện Thanh Miện mang cả chiêng, trống, kèn đi cổ vũ

Ban tổ chức đã trao giải cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu hay nhất; danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất cho Vũ Việt Thắng của đội Thanh Miện; danh hiệu cầu thủ xuất sắc và ghi được nhiều bàn thắng nhất (12 bàn) cho Nguyễn Văn Minh của đội Tứ Kỳ.

Đội Thanh Miện bảo vệ thành công ngôi vô địch

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá nhi đồng U10 tranh Cúp Vicem Hoàng Thạch đã thành công. Các trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, xuất hiện nhiều cầu thủ thi đấu ấn tượng.

Ban Tổ chức trao giải cho tổ trọng tài, thủ môn và cầu thủ xuất sắc nhất giải

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Thanh Miện bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải bóng đá nhi đồng U10