Thi đấu môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương

01/12/2020 11:30

Đây là một trong những nội dung quyết định số 4446 do Bộ trưởng Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện ký ngày 30.11 về việc bổ sung, điều chỉnh địa điểm tổ chức một số môn tại SEA Games 31.


Được thi đấu trên sân nhà, các tay vợt Hải Dương đang là nòng cốt đội tuyển quốc gia hoàn toàn có khả năng đoạt huy chương vàng

Theo quyết định này, Hải Dương sẽ trở thành địa điểm tổ chức môn bóng bàn của SEA Games 31 diễn ra vào năm sau.

Như vậy, cả 2 lần Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 22 (năm 2003) và 31 (năm 2021), Hải Dương đều vinh dự đăng cai tổ chức môn bóng bàn.

Trong tháng 5, Tổng cục Thể dục thể thao đã rà soát cơ sở vật chất, kỹ thuật tại địa điểm thi đấu và thống nhất sẽ tổ chức môn Pencak Silat tại Hải Dương.

Sau đó, UBND tỉnh đề nghị Bộ Văn hoá, Thể thao uỷ nhiệm cho Hải Dương tổ chức môn bóng bàn. Nguyên nhân do Hải Dương có truyền thống ở môn thi đấu này, đóng góp nhiều tay vợt cho đội tuyển quốc gia và có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế. Đồng thời, cam kết chuẩn bị tốt các điều kiện, góp phần vào thành công chung của SEA Games 31.

Được thi đấu trên sân nhà, các tay vợt Hải Dương đang là nòng cốt đội tuyển quốc gia hoàn toàn có khả năng đoạt huy chương vàng.


TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi đấu môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương