Tiến Linh rời sân sớm, ông nội cau mày

07/12/2019 22:37

Tiền đạo quê Hải Dương Nguyễn Tiến Linh có mặt trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trong trận bán kết với U22 Campuchia diễn ra tối 7.12.

Ông Xoan cười rạng rỡ sau khi cháu nội ghi bàn mở tỉ số trận đấu

Phút thứ 20 của trận đấu, Tiến Linh bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số trận đấu sau đường chuyền như đặt của người đá cặp với anh trên hàng công - Hà Đức Chinh.

Bàn thắng của cầu thủ đang khoác áo Bình Dương giúp cho đôi chân của những “chiến binh Sao vàng” chơi thanh thoát và có chiến thắng đậm 4-0 trước “ngựa ô” Campuchia tại SEA Games 30.

Ông Nguyễn Tiến Xoan, ông nội Tiến Linh ngồi xem cháu nội và các đồng đội thi đấu qua tivi rất vui mừng. “Tôi rất ưng ý với bàn thắng này, nó làm thủ môn Campuchia chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Trước trận tôi đã có linh cảm cháu sẽ ghi bàn và điều đó đã thành sự thật”, ông Xoan nói.

Không lâu sau đó, cầu thủ khoác áo số 22 của U22 Việt Nam buộc phải rời sân vì chấn thương sau pha tranh chấp bóng với cầu thủ Campuchia khiến vợ chồng ông Xoan lo lắng. Ông Xoan không trách cầu thủ đối phương vì đó là bóng đá nhưng ông lại cau mày khi nhắc tới cháu nội của mình: “Hôm nó gọi điện về tôi đã dặn rất kỹ là phải thi đấu hết mình nhưng cố gắng tránh va chạm trên sân, đừng để chấn thương xảy ra vì như thế ảnh hưởng tới cả đội, rồi không đá tiếp được thì thiệt thân”.

“Không biết Linh có đau lắm không, lát nữa tôi sẽ gọi điện bảo bố nó gọi cho nó xem có việc gì không. Hy vọng cháu không sao để đá trận chung kết”, bà Nguyễn Thị Xuý, bà nội Tiến Linh xuýt xoa.

Trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Tiến Quyền, bố Tiến Linh cho biết cũng đang chuẩn bị gọi điện hỏi thăm về tình hình của con trai. Ông rất vui khi con vẫn duy trì được mạch ghi bàn nhưng lo lắng với chấn thương của Linh. “Vẫn biết là thể thao thì không tránh khỏi nhưng tôi vẫn buồn. Mong đó chỉ là chấn thương nhẹ và em có thể góp mặt trong trận tranh huy chương vàng”, ông Quyền nói qua điện thoại.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Campuchia, tiền đạo quê Hải Dương đã có cho riêng mình 6 bàn thắng tại SEA Games 30, xếp sau Đức Chinh với 8 bàn.

Không rõ chấn thương của Tiến Linh thế nào nhưng người hâm mộ ai cũng mong đó chỉ là chấn thương nhẹ và anh sẽ trở lại mạnh mẽ trong trận tái đấu Indonesia sẽ diễn ra sau đây 3 ngày để tranh huy chương vàng.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh rời sân sớm, ông nội cau mày