Từ khu cách ly, đại diện của các ngôi sao bóng đá kêu gọi ủng hộ Hải Dương

24/08/2020 17:00

Dù ở trong khu cách ly nhưng người đại diện của các ngôi sao bóng đá tiếp tục thực hiện đợt quyên góp, đấu giá vì Hải Dương- địa phương có nhiều cầu thủ bóng đá thành công.

Bán đấu giá áo thi đấu của cầu thủ để ủng hộ các địa phương phòng chống dịch

Ông Nguyễn Đắc Văn được biết đến như là đại diện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Việt Nam hiện nay như: Văn Hậu, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh… Dù đang ở khu cách ly do từ châu Âu về Việt Nam nhưng ông Văn vẫn tổ chức đợt đấu giá, kêu gọi ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tại Hải Dương.

Cách đây không lâu, khi dịch bệnh bùng phát tại Đà Nẵng và Quảng Nam, ông Văn đã tổ chức đợt đấu giá, quyên góp ủng họ các bác sĩ nơi tuyến đầu. Các vật phẩm liên quan đến một số ngôi sao bóng đá Việt Nam đã được đem ra đấu giá. Hàng nghìn người đã ủng hộ thông qua việc đấu giá, ủng hộ tiền, hiện vật cho hai tỉnh miền Trung. Kết thúc đợt quyên góp, ông Văn và những người bạn đã thu về hơn 700 triệu đồng. 

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, dù ở trong khu cách ly nhưng người đại diện của các ngôi sao bóng đá tiếp tục thực hiện đợt quyên góp, đấu giá tiếp theo vì một tâm dịch Hải Dương- địa phương có nhiều cầu thủ bóng đá thành công. Ngay lập tức, lời kêu gọi này đã nhận được sự ủng hộ của các con em Hải Dương, các cầu thủ đang thi đấu khắp nước muốn hướng về quê hương và cả những người yêu bóng đá Việt Nam. Có người hâm mộ giấu tên đã thông qua ca sĩ Tuấn Hiệp, một người con Hải Dương gửi tặng 20.000 khẩu trang y tế.

Dự tính, chương trình quyên góp ủng hộ Hải Dương phòng chống dịch sẽ kết thúc vào ngày 26.8. Sau đó, Ban tổ chức sẽ mua những vật phẩm cần thiết để gửi về Hải Dương, nhất là những cơ sở y tế đang gồng mình chống dịch Covid.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Từ khu cách ly, đại diện của các ngôi sao bóng đá kêu gọi ủng hộ Hải Dương