Văn Toàn chưa thể về Hải Dương ăn Tết cùng gia đình

04/02/2021 22:55

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chưa thể về quê nhà tại Hải Dương vì dịch Covid-19. Anh thật sự buồn trước viễn cảnh phải ăn Tết xa gia đình.

Văn Toàn không muốn ăn Tết một mình ở Hà Nội

Sau khi được HAGL cho nghỉ để về nhà ăn Tết Nguyên đán, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng các đồng đội HAGL đã bay từ Pleiku lên Hà Nội. Nhưng nếu như Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Việt Hưng đã có thể về nhà tại Thái Bình, Hải Dương thì Văn Toàn vẫn đang ở Hà Nội chờ đợi được sum họp với gia đình vài ngày tới.

Chia sẻ với báo giới, anh nói: “Tôi vẫn đang ở Hà Nội dù rất nhớ nhà. Tôi không muốn ăn Tết một mình ở đây nên phải chờ xem khi nào ổn sẽ về. Khu vực gia đình tôi ở (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương) hiện tại có 4 trường hợp bị Covid-19, rất gần nhà. Họ hàng cũng đang bị cách ly nhiều. Tôi không biết sắp tới thế nào. Bán kính 500m xung quanh làng gia đình tôi ở là đã có nhiều người phải đi cách ly. Khó về nhà là vì vậy”.

Anh nói thêm: “Chỗ nhà Thanh chưa có ca nào dính Covid-19. Nhà Thanh ở huyện Thanh Miện, cách tâm dịch Chí Linh tầm 40-50 km nên vẫn về được. Tôi có đọc trên mạng bảo là những nơi nào chưa cách ly thì vẫn có thể về được, chỉ cần đeo khẩu trang thôi. Nhà của Đức Huy cũng tương tự như vậy. Còn với tôi, bố mẹ rất muốn tôi về. Ai cũng muốn về thôi. Tết đến ai cũng mong con về nhưng sắp tới tôi cũng chưa biết được. Nếu 1 tuần nữa mà tình hình dịch ổn thì có thể tôi sẽ về nhà”.

Văn Toàn nhớ khoảnh khắc sum họp gia đình

Văn Toàn nhớ khoảnh khắc sum họp gia đình

Trong những ngày cận Tết, dịch Covid-19 không chỉ khiến Văn Toàn không thể ra sân chơi bóng tại V.League mà còn khiến anh chưa thể đoàn tụ với gia đình. Anh tiếc nuối: “Thật sự rất buồn vì dịch bùng lên. Nó gây ra rất nhiều khó khăn cho người dân Hải Dương và cả nước.

Tết sắp tới rồi, tôi hy vọng dịch sẽ được dập sớm. Cảm xúc thì đa phần ai cũng vậy. Khi đi xa nhà một thời gian, lúc đến Tết rất mong được về nhà. Tôi cũng thế, cũng mong được về ăn Tết cùng gia đình. Khi nhận tin Hải Dương bùng dịch, tôi bảo thôi chờ xem tình hình dịch diễn biến thế nào rồi tính. Bây giờ dịch mỗi ngày một khác không nói trước được điều gì”.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ hội quân trở lại vào ngày mùng 4 Tết (tức 15.2). Bên cạnh việc hạn chế đi lại, bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch, các cầu thủ cũng được ban huấn luyện giao giáo án tự tập luyện tại nhà để duy trì phong độ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Văn Toàn chưa thể về Hải Dương ăn Tết cùng gia đình