4 gợi ý xắn gấu hợp dáng quần

20/10/2019 19:35

Quần skinny phù hợp kiểu xắn một gấu, còn quần ống đứng trông phong cách hơn khi được gấp vài lần.

Xắn một gấuÁp dụng với: Quần jeans bó sát, dài tới khoảng mắt cá. Kiểu xắn này không chỉ khiến bạn trông trẻ trung, phong cách hơn mà còn rất hiệu quả trong trường hợp các nàng muốn khoe đôi giày yêu thích. Đặc biệt, đừng quên xắn gấu khi bạn mang sandal quai ngang.Cách thực hiện: Gấp mỗi ống quần lên khoảng 3 cm. Tránh gấp quá cao, bởi khi đó trông bạn sẽ giống như chuẩn bị đi rửa chân hoặc lội nước.

Xắn một gấu

Áp dụng với: Quần jeans bó sát, dài tới khoảng mắt cá. Kiểu xắn này không chỉ giúp bạn trông trẻ trung, phong cách hơn mà còn rất hiệu quả trong trường hợp các nàng muốn khoe đôi giày yêu thích. Đặc biệt, đừng quên xắn gấu khi bạn mang sandal quai ngang.

Cách thực hiện: Gấp mỗi ống quần lên khoảng 3 cm. Tránh gấp quá cao, bởi khi đó trông bạn sẽ giống như chuẩn bị đi rửa chân hoặc lội nước.

Xắn vài gấuÁp dụng với: Quần jeans, kaki ống đứng hoặc rộng. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu ống quần quá dài so với chân.Cách thực hiện: Gấp lên một gấu khoảng 4-5 cm, vuốt phẳng phiu. Sau đó, gấp thêm một hoặc hai lần nữa, tùy vào độ dài quần.

Xắn vài gấu

Áp dụng với: Quần jeans, kaki ống đứng hoặc rộng. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu ống quần quá dài so với chân.

Cách thực hiện: Gấp lên một gấu khoảng 4 cm, vuốt phẳng phiu. Sau đó, gấp thêm một hoặc hai lần nữa, tùy vào độ dài quần.

Xắn gấu giấu phía trongÁp dụng với: Quần jeans bó sát pha chất liệu lycra, tức loại jeans mềm, khá mỏng, có tính co giãn. Đây là biện pháp hữu hiệu dành cho những chiếc quần khá dài mà bạn không muốn cắt gấu.Cách thực hiện: Gấp mỗi ống khoảng 3-5 cm như bình thường rồi dùng bàn ủi để tạo nếp. Sau đó, gập lại gấu đó vào mặt trong của quần theo đúng nếp và ủi lại lần nữa.

Xắn gấu giấu phía trong

Áp dụng với: Quần jeans bó sát pha chất liệu lycra, tức loại jeans mềm, khá mỏng, có tính co giãn. Đây là biện pháp hữu hiệu dành cho những chiếc quần khá dài mà bạn không muốn cắt gấu.

Cách thực hiện: Gấp mỗi ống khoảng 3-4 cm như bình thường rồi dùng bàn ủi để tạo nếp. Sau đó, gập lại gấu đó vào mặt trong của quần theo đúng nếp và ủi lại lần nữa.

Xắn gấu ngẫu hứngÁp dụng với: Quần jeans ống rộng bụi bặm (boyfriend jeans). Kiểu quần này cũng phù hợp với phương pháp xắn vài gấu.Cách thực hiện: Gấp ống lên một đoạn khoảng 5-7 cm, để lùng bùng tự nhiên chứ không vuốt phẳng. Sau đó gập đường viền gấu ra ngoài. Hai bên gấu không cần bằng nhau. Cách tạo nếp khác nhau càng thể hiện được vẻ cá tính, phóng khoáng.

Xắn gấu ngẫu hứng

Áp dụng với: Quần jeans ống rộng bụi bặm (boyfriend jeans). Kiểu quần này cũng phù hợp với phương pháp xắn vài gấu.

Cách thực hiện: Gấp ống lên một đoạn khoảng 5-7 cm, để lùng bùng tự nhiên chứ không vuốt phẳng. Sau đó gập đường viền gấu ra ngoài. Hai bên không cần bằng nhau. Cách tạo nếp khác nhau càng thể hiện được vẻ cá tính, phóng khoáng.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 gợi ý xắn gấu hợp dáng quần