4 kiểu sandal bạn nên mua vào mùa hè năm nay

12/04/2021 10:10

Những thiết kế này mang đến cho người đi sự thoải mái nhưng không kém phần sành điệu.

giay sandals hop voi mua he anh 1

Trang Who What Wear liệt kê những xu hướng sandal được ưa chuộng trong năm 2021. Đây là kiểu sandal phù hợp để đi vào mùa hè. Một trong số đó là fisherman sandal. Nó có tên như vậy vì mang kiểu dáng giống với dép của thợ đánh cá. Đôi sandal có đế bệt cùng những đường cắt xẻ, đan chéo. Nhờ đó, người đi có thể cảm thấy thoải mái. Ảnh: Monikh.

giay sandals hop voi mua he anh 2

giay sandals hop voi mua he anh 3

Những đôi fisherman sandals thường được làm từ chất liệu da, tạo nên cảm giác cao cấp. Các tín đồ thời trang có nhiều cách phối đồ với mẫu dép trên. Họ diện cùng quần jeans bó sát và áo ba lỗ đơn giản. Nếu muốn nữ tính hơn, bạn có thể chọn mặc với những mẫu váy bồng bềnh. Ảnh: Who What Wear, Joripress.

giay sandals hop voi mua he anh 4

Mules hở mũi, gót cao vừa cũng là một trong những đôi dép được fashionista thế giới lăng xê. Nó đem lại cho người đi vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Chi tiết khoét mũi tạo sự thoải mái, mát mẻ. Ảnh: Sallyomo.

giay sandals hop voi mua he anh 5

giay sandals hop voi mua he anh 6

Do không có quai, mẫu dép này khá tiện lợi. Hiện nay, nhiều thương hiệu thời trang cho lên kệ thiết kế mules sành điệu trên. Nó có giá dao động 25-541 USD, tùy vào chất lượng và nhãn hiệu bạn lựa chọn. Ảnh: Who What Wear.

giay sandals hop voi mua he anh 7

Kiểu dáng độc đáo khiến dép xỏ ngón đế dày nhận sự chú ý của giới yêu thời trang. Nếu biết cách phối, món đồ đời thường như dép xỏ ngón hoàn toàn có thể mang đến vẻ thời thượng. Mẫu dép hợp với những chuyến du lịch biển. Nó giúp bạn không bị đau chân khi đi dạo một quãng đường dài và vẫn đảm bảo yếu tố thời trang. Ảnh: Smythsisters.

giay sandals hop voi mua he anh 8

giay sandals hop voi mua he anh 9

Đôi dép xỏ ngón đế cao phù hợp với hầu hết trang phục mùa hè. Ảnh: Who What Wear.

giay sandals hop voi mua he anh 10

Mùa hè đến cũng là lúc mọi người tự thưởng cho mình những chuyến du lịch, cuộc vui chơi. Guốc hở mũi được trang trí lấp lánh là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp như vậy. Cây bút Hannah Almassi cho biết: "Bạn có thể kết hợp mẫu guốc cao gót ấy với đầm dự tiệc lộng lẫy". Ảnh: Mimi.orere.

giay sandals hop voi mua he anh 11

giay sandals hop voi mua he anh 12

Có nhiều thiết kế hở mũi mang phong cách khác nhau để bạn cân nhắc. Ảnh: Who What Wear.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 kiểu sandal bạn nên mua vào mùa hè năm nay