9 ý tưởng phòng tắm tối giản

26/09/2020 15:38

Để thiết kế phòng tắm phong cách tối giản (minimalism), chủ nhà nên chọn các thiết bị tích hợp nhiều công năng, loại bỏ các vật dụng không cần thiết.



Sử dụng màu trung tính: Kiến trúc sư sử dụng gạch penny trắng và xám kết hợp với bề mặt màu đen. Nội thất trong phòng tắm cũng là các thiết bị thép không gỉ. Đồng thời, kiến trúc sư tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp phòng tắm thông thoáng, rộng rãi hơn.

Không gian lưu trữ lớn: Bồn tắm là điểm nhấn của trong phòng, cũng là thứ giúp tâm trạng người dùng tốt hơn. Để tiết kiệm không gian, chủ nhà có thể tận dụng phần tường trên bồn tắm để lắp đặt tụ dự trữ đồ.

Hướng đông: Đây là phòng tắm lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. Phòng tắm này chỉ gồm một chiếc bồn tắm gỗ tuyết tùng, một chiếc ghế và vài móc đồ để treo khăn tắm. Điểm nhấn của phòng tắm này là cửa sổ lớn, đón ánh sáng tự nhiên.

Hướng đông: Đây là phòng tắm lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. Phòng tắm này chỉ gồm một chiếc bồn tắm gỗ tuyết tùng, một chiếc ghế và vài móc đồ để treo khăn tắm. Điểm nhấn của phòng tắm này là cửa sổ lớn, đón ánh sáng tự nhiên.

Sử dụng ghế tắm: Với không gian nhỏ, để tối giản hơn, chủ nhà có thể thay thế bằng ghế tắm và vòi sen. Ảnh: Ranquist Development.

Sử dụng ghế tắm: Với không gian nhỏ, để tối giản hơn, chủ nhà có thể thay thế bằng ghế tắm và vòi sen.

Với phong cách tối giản, để phòng tắm không bị đơn điệu, chủ nhà có thể kết hợp các loại gạch với hình dáng đa dạng. Tương tự, các thiết bị khác trong phòng tắm cũng có nhiều chất liệu khác nhau.

Với phong cách tối giản, để phòng tắm không bị đơn điệu, chủ nhà có thể kết hợp các loại gạch với hình dáng đa dạng. Tương tự, các thiết bị khác trong phòng tắm cũng có nhiều chất liệu khác nhau.

Với phòng tắm theo phong cách tối giản, chủ nhà có thể lắp đặt thêm các loại đèn cách điệu làm điểm nhấn. Ảnh: Dean Kaufman

Với phòng tắm theo phong cách tối giản, chủ nhà có thể lắp đặt thêm các loại đèn cách điệu làm điểm nhấn.

Nội thất trong phòng tắm tối giản cần đa năng và tiết kiệm diện tích. Do đó, các thiết bị như gương tích hợp tủ dự trữ, vanity treo tường... Ảnh: Anders Hviid

Nội thất trong phòng tắm tối giản cần đa năng và tiết kiệm diện tích. Do đó, nên có các thiết bị như gương tích hợp tủ dự trữ, vanity treo tường...

Trong phòng tắm tối giản, đơn sắc, chủ nhà có thể tạo điểm nhấn với bồn rửa màu đồng, nổi bật trên nền xám, trắng. Ảnh: Alexander James

Trong phòng tắm tối giản, đơn sắc, chủ nhà có thể tạo điểm nhấn với bồn rửa màu đồng, nổi bật trên nền xám, trắng.

Các chi tiết nhỏ như vòi nước, móc treo... cũng có thể biến tấu với màu bóng, nổi bật để tạo điểm nhấn. Ảnh: Arne Jacobsen

Các chi tiết nhỏ như vòi nước, móc treo... cũng có thể biến tấu với màu bóng, nổi bật để tạo điểm nhấn.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    9 ý tưởng phòng tắm tối giản