Cách chọn đồ để trẻ hơn mà vẫn thanh lịch

20/09/2020 16:56

Blazer kèm quần skinny luôn là lựa chọn hoàn hảo, còn crop-top nên kết hợp chân váy cạp cao...

Ưu tiên đầm chữ A thay vì đầm xòe diêm dúa

Nếu bạn muốn khắc họa hình ảnh quý cô thời thượng, hãy tránh xa những chiếc váy ngắn bung xòe, mỏng nhẹ, nhiều chi tiết trang trí. Trong khi đó, thiết kế đầm chữ A đơn giản, đường nét trau chuốt mới là gợi ý tuyệt vời.

Quyến rũ chừng mực chứ đừng sexy quá đà

Độ tuổi ngoài 35 là ngưỡng cần hướng đến sự gợi cảm khôn khéo chứ không thể quá táo bạo. Với mỗi set đồ, các nàng chỉ nên chọn một bộ phận cơ thể để thu hút chú ý. Chẳng hạn, nếu đã khoe vai trần, bạn không nên phô diễn thêm toàn bộ đôi chân.

Victoria Beckham ghi điểm tuyệt đối khi diện mẫu đầm xẻ cao, chất liệu đứng phom do cô tự thiết kế.

Victoria Beckham ghi điểm tuyệt đối khi diện mẫu đầm xẻ cao do cô tự thiết kế

Crop-top nên mặc kèm chân váy cạp cao

Những chiếc crop-top đầy cám dỗ có thể được mix với bất kỳ trang phục phóng khoáng nào nếu bạn ở độ tuổi 20 và sở hữu vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, khi đã U40, sự tiết chế là cần thiết. Cách phối crop-top cùng chân váy cạp cao không chỉ đem lại vẻ yêu kiều, trẻ trung mà còn giấu được vùng bụng dưới chưa hoàn hảo.

Chọn đầm ôm vừa vặn thay vì bó chặt

Váy bó mang chất liệu mỏng, co giãn rất dễ khiến người mặc trông kém sang, đồng thời làm lộ nhiều nhược điểm. Ngược lại, trang phục ôm nhẹ vừa vặn, chất vải đanh sẽ giúp nàng tôn dáng và thêm phần cuốn hút.

Chân váy ngắn mix áo không quá bó

Khi ngoài 35, bạn hoàn toàn có thể mặc chân váy ngắn nhưng đừng quên nguyên tắc: váy đủ độ dày, giữ được phom, áo không nên chật cứng hay nhiều khoảng hở.

Quần short không bó chẽn

Tương tự trường hợp chân váy ngắn phía trên, phái đẹp U40 nên chọn quần short vải không nhăn, có độ thoải mái ở hông và đùi, kết hợp áo kín đáo và giày dép chất lượng tốt.

Phong cách của tiểu thư thời trang Olivia Palermo đáng để học hỏi.

Phong cách của "tiểu thư thời trang" Olivia Palermo đáng để học hỏi

Bộ đôi hoàn hảo: Blazer + quần skinny

Đây là công thức đơn giản nhưng hiệu quả dành cho các quý cô. Blazer chiết eo mang tới vẻ thanh lịch, còn quần skinny cạp cao bổ sung nét năng động, giúp che giấu nhược điểm vòng hai.

Túi xách cứng cáp

Dù với túi xách hay balo, bạn nên ưu tiên thiết kế có cấu trúc, phom dáng cứng cáp chứ không bẹp dúm, trang trí rườm rà.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Cách chọn đồ để trẻ hơn mà vẫn thanh lịch