Cách xem ảnh và video cùng bạn bè trên Instagram trong thời gian cách ly tại nhà

04/04/2020 15:25

Mới đây, Instagram đã ra mắt tính năng Co-Watching để tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng kết nối với người thân và bạn bè trong thời gian cách ly tại nhà.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Chính phủ và ngành y tế khuyến cáo người dân không nên ra khỏi nhà nếu không có việc thực sự cần thiết, đồng thời tăng cường các buổi gặp gỡ online.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng kết nối với người thân và bạn bè, mới đây, Instagram đã cho ra mắt tính năng Co-Watching. Với Co-Watching, bạn và bạn bè của mình có thể vừa trò chuyện và vừa xem video, hình ảnh trên Instagram cùng nhau, không cần gặp mặt trực tiếp.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước tạo buổi xem chung trên Instagram.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và sau đó mở phần Messages (Tin nhắn) bằng cách bấm nút hình mũi tên ở phía trên góc phải.

Bước 2: Từ màn hình hiện ra, bạn bấm lên nút hình camera ở phía trên góc phải để truy cập tính năng gọi video của Instagram.

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn những người bạn muốn chia sẻ hình ảnh hoặc video Instagram bằng cách bấm lên tên của họ.

Bước 4: Bây giờ, bạn bấm nút Start (Bắt đầu) ở phía trên góc phải để bắt đầu cuộc gọi video.

Bước 5: Sau khi kết nối tất cả mọi người, bạn sẽ thấy biểu tượng hình tấm ảnh xuất hiện ở phía dưới của màn hình. Đây chính là biểu tượng để truy cập vào tính năng Co-Watching. Hãy bấm lên nó.

Bước 6: Từ màn hình hiện ra, bạn có thể chọn hình ảnh và video bạn đã thích hoặc đã lưu trên Instagram. Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ nội dung từ màn hình Explore (Khám phá).

Ngay lập tức, tất cả những người trong buổi xem chung sẽ thấy những gì bạn chia sẻ.

Lưu ý: Tính năng xem chung chỉ hoạt động với hình ảnh và video công khai. Nếu bạn chọn hình ảnh hoặc video được chia sẻ riêng tư và chỉ có bạn nhìn thấy, bạn bè trong buổi xem chung sẽ không thể nhìn thấy nội dung đó.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Cách xem ảnh và video cùng bạn bè trên Instagram trong thời gian cách ly tại nhà