Mẹo làm mới gian bếp

28/03/2020 15:30

Dọn bớt đồ cũ, dùng tấm chắn tường, sơn lại tủ bếp... giúp không gian nấu nướng gọn gàng, tinh tươm hơn.

Sắp xếp vật dụng

Nếu bạn có những món đồ đã lâu không dùng đến, có thể quyên tặng cho tổ chức từ thiện hoặc đem cho người khác. Dọn dẹp bớt đồ đạc chính là cách đầu tiên giúp phòng bếp sáng sủa và rộng rãi hơn.

Sau đó, bạn có thể dành thời gian để phân loại và sắp xếp các món đồ nấu nướng vào khu vực thích hợp, ví dụ như các vật dụng trên tủ bếp. Việc sắp xếp ngăn nắp sẽ giúp chỗ nấu nướng gọn gàng.

Chọn bếp tiện ích

Bếp điện từ chinh phục nhiều người nội trợ bởi kiểu dáng bắt mắt cũng như những tính năng luôn được cải thiện theo xu hướng mới của công nghệ. Bạn có thể chọn một chiếc bếp từ linh hoạt với mọi không gian sử dụng, khả năng lắp đặt dễ dàng.

[Bếp từ Elmich ICE-18332.150.000đ 1.720.000đ (-20%)hả năng chống sốc nhiệt lên tới 700-900°CMâm từ kép ba, cho khả năng bắt từ siêu việtCông nghệ mâm từ mới nhất Super Triple Coil giúp tăng hiệu suất sử dụngSản phẩm của Tập đoàn Elmich Cộng hòa SécSử dụng tốt nhất với nồi có đáy từ tính, có đường kính từ 12 đến 28 cm, khả năng chống sốc ở nhiệt độ 700-900 độ C.

Sử dụng tấm chắn tường bếp

Tấm chắn tường bếp thường được ốp ở bề mặt phía sau bồn rửa hoặc bếp. Chèn thêm một tấm chắn này giúp bếp thêm sạch sẽ và một chút khác lạ.

Đặt máy lọc không khí

Không khí sẽ trực tiếp gây ra các bệnh nguy hiểm như hen suyễn, viêm phế quản, bệnh tim mạch. Một chiếc máy lọc không khí trong gian bếp có thiết kế nhỏ gọn vừa tiết kiệm diện tích lại giúp bảo vệ sức khỏe mỗi gia đình.

Máy lọc không khí Tiross TS9711 thiết kế nhỏ gon đơn giản, hoạt động mạnh mẽ với công suất 65W cho lưu lượng không khí lớn 350 m3 một giờ giúp không khí trong gian bếp được làm sạch nhanh chóng. Sản phẩm trên Shop VnExpress còn 3,37 triệu đồng, giảm 19% so với giá gốc.

Thay mới nồi chảo

Những chiếc nồi, chảo tốt sẽ bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình. Song, vấn đề an toàn sức khỏe không những phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào việc nhận biết và thay đổi kịp thời những vật dụng không thể sử dụng được nữa.

Trong quá trình sử dụng, khi thấy nồi, chảo đã cũ và có vết xước, bạn cần thay mới ngay. Vì nấu ăn bằng những nồi, chảo đã cũ, các phân tử độc hại sẽ nhiễm vào thức ăn, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bộ nồi chảo inox Elmich Komplet EL3112 giảm 23% còn 2,75 triệu đồng phục vụ nhu cầu nấu nướng đa dạng với 4 nồi, một chảo và một quánh chất liệu inox 304. Sản phẩm dùng được trên bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại...

Sơn lại tủ, kệ bếp

Đây là một trong những cách làm mới gian bếp nhanh chóng và tiện lợi giúp gian bếp thêm tươi mới, khơi gợi hứng thú nấu nướng cho bạn.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Mẹo làm mới gian bếp