Ngày của Cha, nên tặng quà gì?

20/06/2021 09:15

Ngày của Cha chính là dịp để bạn gửi lời cảm ơn của mình đến đấng sinh thành, nhưng có phải bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì?

Cũng chính như những gì bạn thể hiện và trân trọng, không khó để chọn món quà tặng Ngày của Cha thật ý nghĩa, thể hiện niềm tự hào lẫn tấm lòng tri ân.

Món quà sức khỏe cho Ngày của Cha

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn quà tặng Ngày của Cha thì đây là một gợi ý tinh tế. Người lớn tuổi luôn phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe như đau nhức xương, mất ngủ, tiểu đường, bệnh tim mạch... Bạn có thể tham khảo các món quà như máy đo huyết áp, thực phẩm chức năng, máy massage, các loại dụng cụ thể dục thể thao tại nhà hoặc một chiếc đệm.

Ngày của Cha, nên tặng quà gì? - 1
Quà tặng Ngày của Cha có thể là thiết bị massage


Tặng đồ công nghệ trong Ngày của Cha

Nếu cha của bạn là người yêu thích những món đồ công nghệ thì thiết bị số chắc chắn là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho Ngày của Cha. Nếu tài chính dư dả, bạn có thể chọn những thiết bị đắt tiền như smartphone, đồng hồ thông minh... 

Ngày của Cha, nên tặng quà gì? - 2

Đồ thời trang

Với những người cha còn trong độ tuổi trẻ trung thì những món đồ thời trang hoặc quà tặng gắn liền với cuộc sống hằng ngày có thể sẽ sẽ khiến người nhận hài lòng.

Với gợi ý này thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để tham khảo như quần áo, đồng hồ nam, thắt lưng nam, giày thể thao... hoặc những món đồ chăm sóc hằng ngày như máy cạo râu, bàn chải... 

Ngày của Cha, nên tặng quà gì? - 3
Quà tặng Ngày của Cha có thể là đồ thời trang

Quà tặng handmade
Ngoài những món đồ có giá trị lớn thì đồ handmade cũng là món quà ý nghĩa tặng cha, đặc biệt là với những ai khéo tay. Đó có thể là một tấm thiệp, một chiếc vòng tay hạt gỗ tự xâu hay chỉ đơn giản là một bữa cơm ngon do chính tay bạn nấu.

Ngày của Cha, nên tặng quà gì? - 4
Quà tặng Ngày của Cha có thể là một bữa ăn ngon

Dù thế nào đi chăng nữa, với một món quà chứa đựng tâm huyết, tình cảm của bạn trong đó, chắc chắn người cha của bạn sẽ rất vui, cảm động và trân trọng nó.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày của Cha, nên tặng quà gì?