Thanh Sơn có bí kíp gì mà phim nào cũng "tình bể bình" với nữ chính?

25/09/2021 17:08

Không nhiều nam diễn viên có khả năng đóng phim nào là nảy sinh "phản ứng hóa học" với bạn diễn phim đó. Nhưng Thanh Sơn (11 tháng 5 ngày) lại là chàng trai sở hữu "siêu năng lực" ấy.

Anh liên tục được khán giả "đầy thuyền" với các nữ diễn viên anh đóng chung.

Bộ phim giúp Thanh Sơn được đông đảo khán giả biết tới là "Tình yêu và tham vọng". Dù chỉ đóng nam phụ, đúng mẫu nhân vật ấm áp ngọt ngào, yêu thầm nữ chính mà chẳng bao giờ được đáp lại nhưng khán giả lại nhiệt tình "đẩy thuyền" cho nhân vật của Thanh Sơn và Diễm My 9X đến với nhau.

Lý do vì hai người diễn xuất quá ăn ý, trên phim trường còn vô cùng hợp cạ. Có tới ba chàng trai nảy sinh tình cảm với cô nàng Hoàng Linh (Diễm My 9X đóng) nhưng trên phim trường nữ diễn viên lại thân thiết nhất với Thanh Sơn.

Trong khi Diễm My 9X hầu như không tương tác hay chụp ảnh chung với nam chính Nhan Phúc Vinh, cô lại thường xuyên chia sẻ ảnh vui nhộn hay trêu chọc nam phụ Thanh Sơn. Cô còn khẳng định Thanh Sơn vui tính, dễ gần đến mức cô gái nào cũng thích nói chuyện với anh.

Đến phim "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn còn ăn ý hơn nữa với bạn diễn Quỳnh Kool, cảnh nào cũng ngọt như đường khiến tin đồn “phim giả tình thật” nhanh chóng bùng nổ.

Thanh Sơn và Quỳnh Kool không chỉ tung ra bộ ảnh chụp chung vô cùng tình cảm mà còn lấy hình chụp với người kia làm avatar trang cá nhân. Quỳnh Kool cũng tiết lộ mình rung động trước cách diễn ấm áp của Thanh Sơn, đến đoàn làm phim cũng công nhận hai người có "phản ứng hóa học" rất mạnh.

Đáng tiếc là sau khi phim kết thúc, Thanh Sơn đã lên tiếng khẳng định anh và Quỳnh Kool không hề hẹn hò. Thanh Sơn cho rằng vì anh cùng bạn diễn đều độc thân nên cả hai cũng thoải mái hơn khi diễn những cảnh ngọt ngào, từ đó mà khán giả thấy họ đẹp đôi và muốn "đẩy thuyền". Tiếc rằng mọi thứ chỉ dừng lại trên kịch bản mà thôi.

Hiện giờ, Thanh Sơn lại "nên duyên" với Khả Ngân trong phim "11 tháng 5 ngày". Nam diễn viên 9X quả có "siêu năng lực" đóng với bạn diễn nào cũng tương tác rất ngọt.

Hai người liên tục khoe những khoảnh khắc vui vẻ, nhí nhố trên trường quay cho thấy mối quan hệ thân thiết.

Bản thân Khả Ngân trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" đã thú nhận mình rất cảm động vì được Thanh Sơn nhường nhịn, cưng chiều. Nam diễn viên luôn quan tâm đến bạn diễn, tự nguyện để Khả Ngân diễn theo cảm nhận của cô và anh sẽ theo đó để chọn cách tung hứng cho phù hợp.

Theo Tiền Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Sơn có bí kíp gì mà phim nào cũng "tình bể bình" với nữ chính?