"Cặp lá yêu thương" đến với nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Hải Dương

29/06/2019 21:42

Tại chương trình, 3 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Tứ Kỳ được lựa chọn là “lá chưa lành”.

Các nhà tài trợ tặng quà các em nhỏ vượt khó học giỏi

Chiều 29.6, tại di tích quốc gia đặc biệt Văn miếu Mao Điền (Cẩm Giàng), Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) ghi hình chương trình “Cặp lá yêu thương”, hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Hải Dương.

Tại chương trình, 3 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Tứ Kỳ được lựa chọn là “lá chưa lành” gồm: Phạm Trọng Phúc (sinh năm 2007, ở xã Đại Đồng), Ngô Chí Anh Kiện (sinh năm 2007, ở xã Tiên Động) và Trần Thị Ánh Hồng (sinh năm 2005, ở xã Bình Lãng), để kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp chung tay giúp đỡ. Ngay tại buổi ghi hình, chương trình đã kết nối các nhà tài trợ tặng các em tổng số 125 triệu đồng. Cụ thể, hệ thống Global Art tặng em Phúc 60 triệu đồng, Ngân hàng TMCP An Bình tặng em Kiện 40 triệu đồng, Tập đoàn Hoa Sen tặng em Hồng 10 triệu đồng; ca sĩ Đức Phúc tặng mỗi em một suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Ca sĩ Đức Phúc tặng quà 3 em nhỏ là "lá chưa lành" tại chương trình “Cặp lá yêu thương”

Ngoài ra, có 30 em nhỏ vượt khó học giỏi tại các huyện Tứ Kỳ, Gia Lộc, Bình Giang và Cẩm Giàng được các nhà tài trợ tặng nhiều phần quà có giá trị, trong đó tỉnh tặng mỗi em 500.000 đồng.

“Cặp lá yêu thương” là chương trình do Trung tâm Tin tức VTV24 chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động, Thương bình và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Mục tiêu của chương trình là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; góp phần lan tỏa tình yêu thương nhân ái nhằm xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp. Chương trình ghi hình tại Hải Dương là hành trình số 45 của "Cặp lá yêu thương", theo kế hoạch phát sóng vào chủ nhật 7.7 tới.

THANH NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Cặp lá yêu thương" đến với nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Hải Dương