Hành động đẹp của 2 quân nhân

29/04/2020 16:07

Việc làm của hai quân nhân đã được lãnh đạo, chỉ huy lữ đoàn biểu dương và được tuyên truyền rộng rãi trong đơn vị để cán bộ, chiến sĩ học tập.

Thượng úy Trần Quang Tùng và thiếu tá Đỗ Văn Long (thứ nhất và thứ hai từ trái sang) cùng Chỉ huy Lữ đoàn Pháo binh 454 trao lại tài sản cho anh Bùi Hải Ninh

Ngày 25.4, trên đường công tác qua khu vực đập tràn của phường Bến Tắm (Chí Linh), thiếu tá Đỗ Văn Long, nhân viên nhà khách thuộc Phòng Tham mưu và thượng úy Trần Quang Tùng, lái xe của Phòng Hậu cần, Lữ đoàn Pháo binh 454 (Quân khu 3) đã nhặt được chiếc ví da màu nâu.

Trong ví có giấy phép lái xe mô tô, đăng ký xe máy, thẻ căn cước công dân, tất cả đều mang tên Bùi Hải Ninh ở xã Bắc An (Chí Linh) và số tiền hơn 7 triệu đồng. Hai anh đã báo cáo ngay với chỉ huy lữ đoàn, đồng thời chụp ảnh chiếc ví vừa nhặt được đăng lên mạng xã hội để tìm người bị mất. 

Nhận được thông tin, ngay sáng hôm sau, anh Bùi Hải Ninh đã đến đơn vị xin nhận lại tài sản. 

Việc làm của hai quân nhân đã được chỉ huy Lữ đoàn Pháo binh 454 biểu dương và được tuyên truyền rộng rãi trong đơn vị để cán bộ, chiến sĩ học tập.

CAO THANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Hành động đẹp của 2 quân nhân