Hội từ thiện Mây Xanh tặng quà người có hoàn cảnh khó khăn

18/07/2020 19:48

30 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị xã Kinh Môn đã được nhận quà gồm gạo, đường, mì chính, dầu ăn, nước mắm, bột nêm.


Hội từ thiện Mây Xanh trao quà cho anh Nguyễn Văn Tân ở khu 3 Hạ Chiểu, phường Minh Tân

Ngày 18.7, Hội từ thiện Mây Xanh trao tặng 30 suất quà cho 30 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị xã Kinh Môn, mỗi suất gồm 10 kg gạo, đường, mì chính, dầu ăn, nước mắm, bột nêm trị giá 300.000 đồng.

Trước đó, hội đã kêu gọi ủng hộ 22,2 triệu đồng cho hộ bà Vũ Thị Dặm, 93 tuổi và 24 triệu đồng cho hộ chị Nguyễn Thị Vân ở phường Phú Thứ. Bà Dặm sống với con trai và hai cháu nội 8 và 13 tuổi. Vừa qua, con trai bà mất đột ngột. Gia đình chị Vân có hoàn cảnh khó khăn, mới đây con trai lớn của chị chở em trai là Bùi Văn Dũng (sinh năm 2004) bằng xe máy gây tai nạn làm người khác tử vong, Dũng bị tụ máu não, hiện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, gia đình không đủ khả năng chi trả viện phí.

Hội từ thiện Mây Xanh thành lập từ năm 2017, hiện có khoảng 80 thành viên, chủ yếu sống tại thị xã Kinh Môn. Từ khi thành lập đến nay, hội duy trì nhiều hoạt động như nấu cháo từ thiện, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội từ thiện Mây Xanh tặng quà người có hoàn cảnh khó khăn