Huyện Thanh Miện ủng hộ đồng bào miền Trung

31/10/2020 13:30

Đoàn cứu trợ của huyện Thanh Miện đã trao tặng nhân dân xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm.


Ông Đồng Dũng Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Miện tặng quà người dân thôn Đông Cổ Hiền, xã Hiền Ninh

Ngày 30.10, Đoàn công tác của huyện Thanh Miện do ông Đồng Dũng Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Miện làm trưởng đoàn đã vào xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) trao tặng nhân dân nơi đây 100 triệu đồng tiền mặt, trên 40 tấn gạo, 10 tấn nhu yếu phẩm gồm mỳ tôm, lương khô, đường, sữa, sách vở… với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Hiền Ninh là một trong những xã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bão, lũ lịch sử trong những ngày qua. Tất cả các hộ dân của xã Hiền Ninh đều được huyện Thanh Miện trao tặng 30 kg gạo, 3 thùng mỳ tôm, 1 thùng sữa. Ngoài ra, mỗi hộ dân của thôn Đông Cổ Hiền còn được tặng thêm một gói quà trị giá 300.000 đồng gồm nước mắm, mỳ chính, dầu ăn, bột nêm; 50 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Đông Cổ Hiền được tặng thêm 1 nồi cơm điện. Trên 30.000 quyển vở, sách giáo khoa được đoàn trao tặng cho học sinh Trường THCS xã Hiền Ninh…

Số tiền, hàng hóa nhu yếu phẩm trên là kết quả sau 5 ngày phát động ở huyện Thanh Miện, thông qua Ủy ban MTTQ, Đoàn thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ. 

Trước đó, đến ngày 25.10, huyện Thanh Miện cũng đã quyên góp, vận động được 1,3 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung và xây dựng Quỹ “Tri ân người có công và hỗ trợ người nghèo của huyện”.

HỮU TRÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyện Thanh Miện ủng hộ đồng bào miền Trung