Ba anh em ruột trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện

07/05/2018 22:18

Đó là trường hợp tại Huyện ủy Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu. Việc tồn tại từ 2015 đến nay.


Trụ sở huyện ủy Xuyên Mộc nơi có ba anh em trong Ban Chấp hành, hai người trong Ban Thường vụ Huyện ủy

Chiều 7.5, ông Lưu Tài Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đồng ý để UBND tỉnh này điều động ông Huỳnh Bách Tiến, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc về làm Phó Giám đốc một sở trên địa bàn tỉnh. 

Trước khi được điều chuyển, hai anh em ruột ông Tiến cùng trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy Xuyên Mộc. Cụ thể, ông Huỳnh Bách Chiến (sinh năm 1963) hiện là Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Huyện ủy Xuyên Mộc - anh trai ông Tiến. Anh trai của ông Chiến và ông Tiến là ông Huỳnh Bách Thắng (sinh năm 1960) cũng là Huyện ủy viên đang giữ chức Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Xuyên Mộc. Ngoài ra, ba anh em ông này còn có người em là ông Huỳnh Tiến Dũng (sinh năm 1972) là Chủ tịch UBND xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc. Như vậy, trong 4 anh em ông Chiến có 3 người trong Ban Chấp hành Đảng bộ, hai người trong Ban Thường vụ Huyện ủy Xuyên Mộc.

Việc ba anh em ông Chiến giữ các chức vụ trọng yếu của huyện Xuyên Mộc bắt đầu từ tháng 8.2015 khi Đại hội Đảng bộ huyện Xuyên Mộc lần thứ XI được tổ chức. Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu, việc trên là do "lịch sử để lại".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Ba anh em ruột trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện