Bộ phận "một cửa" TP Hải Dương: Số người đến giao dịch chưa giảm

31/03/2020 12:20

Theo quan sát của phóng viên tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của TP Hải Dương chiều 30.3, số người đến giải quyết các thủ tục hành chính không giảm so với những tuần trước.


Người dân sát khuẩn tay trước khi vào giao dịch tại bộ phận "một cửa" phường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) 

Người dân vẫn tập trung khá đông để làm các thủ tục, chủ yếu về lĩnh vực đất đai. Để giãn khoảng cách giữa người đến giao dịch, đơn vị đã bố trí phòng tiếp dân, kê thêm ghế, ô che khu vực hành lang, sân để người dân ngồi chờ. Trong phòng tiếp nhận và giải quyết hồ sơ chỉ bố trí tiếp không đến 10 người/lần theo số thứ tự. Trước cổng bộ phận có người đo thân nhiệt, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang và sát khuẩn tay. 

Tuy nhiên, tại một số bộ phận "một cửa" của các phường thuộc thành phố, số người đến giao dịch trong ngày giảm mạnh. Trong ngày 30.3, bộ phận "một cửa" các phường Trần Phú, Trần Hưng Đạo... chỉ có khoảng hơn chục người dân đến giao dịch. Các bộ phận đều bố trí nước sát khuẩn tay, nhắc nhở người đến giao dịch đeo khẩu trang, giữ khoảng cách theo quy định. Người dân chỉ nên đến làm các thủ tục hành chính thực sự cấp thiết lúc này.

LINH AN

(0) Bình luận
Bộ phận "một cửa" TP Hải Dương: Số người đến giao dịch chưa giảm