Bưu điện tỉnh khai trương thùng quỹ từ thiện, nhân đạo tại 13 bưu cục

20/05/2019 11:10

Tối 19.5, Bưu điện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khai trương thùng quỹ từ thiện, nhân đạo tại 13 bưu cục trực thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tới dự.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự được nghe mục đích, ý nghĩa của Tháng Nhân đạo năm 2019, kêu gọi những việc làm nhân đạo, từ thiện nhằm giảm bớt khó khăn cho những mảnh đời bất hạnh, những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa.

Nhân dịp này, Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các đại biểu, cán bộ, viên chức, người lao động của Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tham gia ủng hộ thùng quỹ từ thiện, nhân đạo. Cùng thời điểm, 13 bưu cục ở các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đã đặt thùng quỹ từ thiện, nhân đạo. Theo quy định, từ 3-6 tháng, Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tổ chức mở thùng quỹ một lần để kiểm kê tổng số tiền của toàn xã hội hỗ trợ, sau đó chuyển tới những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh.

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Bưu điện tỉnh khai trương thùng quỹ từ thiện, nhân đạo tại 13 bưu cục