Các cấp Hội Doanh nghiệp cựu chiến binh tỉnh chi hơn 4,15 tỷ đồng cho hoạt động xã hội

11/12/2020 11:44

Năm qua, các cấp Hội Doanh nghiệp cựu chiến binh tỉnh Hải Dương đã tặng 1.800 suất quà tình nghĩa, 25 sổ tiết kiệm, tham gia hỗ trợ vật chất phòng chống dịch Covid-19... với tổng trị giá hơn 4,15 tỷ đồng.


Hội Doanh nghiệp CCB tỉnh Hải Dương vừa kiện toàn ban chấp hành với 33 thành viên

Tiêu biểu trong các hoạt động từ thiện là Hội Doanh nghiệp cựu chiến binh (CCB) các huyện Kim Thành, Nam Sách, Công ty CP CCB Hải Dương...   

Hội đã tạo điều kiện cho các doanh nhân phát huy bản chất bộ đội Cụ Hồ để hợp tác, liên kết, hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh. Tổng doanh thu năm 2020 của các thành viên đạt 6.550 tỷ đồng, tương đương năm 2019, tạo việc làm ổn định cho 12.600 lao động với thu nhập bình quân hơn 7 triệu đồng/ người/ tháng.

Hội có 855 hội viên sinh hoạt ở 13 cơ sở. Bộ máy quản lý hoạt động hội gọn nhẹ, nền nếp, hiệu quả. Lãnh đạo các cấp hội chủ yếu là kiêm nhiệm. Các phong trào hội đều dựa vào sự hợp tác của các hội viên có điều kiện kinh tế, có tâm huyết, có năng lực tập hợp, sẵn sàng đóng góp vật chất, tinh thần.

Hội đã đại diện và bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên; góp phần tích cực và là lực lượng chủ lực của Hội CCB phát triển kinh tế- xã hội, thực hiện nhiệm vụ củng cố quốc phòng, an ninh.

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Các cấp Hội Doanh nghiệp cựu chiến binh tỉnh chi hơn 4,15 tỷ đồng cho hoạt động xã hội