Các nơi treo cờ rủ, dừng các hoạt động nghệ thuật, vui chơi giải trí

21/03/2018 09:06

Các địa phương, đơn vị trong tỉnh hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao, các hoạt động vui chơi giải trí khác trong 2 ngày 20 và 21.3.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh treo cờ rủ trong các ngày 20 và 21.3 Quốc tang nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải. Các địa phương, đơn vị trong tỉnh hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao, các hoạt động vui chơi giải trí khác trong 2 ngày này. Một số cơ quan đã hoãn các hoạt động tập trung như Huyện đoàn Bình Giang lùi kế hoạch tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn" tại xã Nhân Quyền và Chương trình "Khi tôi 18". Huyện đoàn Gia Lộc lùi thời gian tổ chức Hội thi "Chỉ huy đội giỏi khối THCS". Huyện Thanh Hà chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Đại hội vào chiều 21.3 theo hướng đơn giản, trong nội bộ, không mở rộng...

Tuy vậy, một số đơn vị tư nhân vẫn chưa thực hiện nghiêm quy định treo cờ rủ. Ngoài rạp phim Lotte Cinema đã có thông báo trong toàn hệ thống tạm ngừng các hoạt động trong hai ngày Quốc tang thì một số rạp phim ở TP Hải Dương như RameStar, Venus Cinema vẫn duy trì lịch chiếu như bình thường, thậm chí còn có các chương trình khuyến mãi đặc biệt trong ngày 20.3.

 PV

(0) Bình luận
Các nơi treo cờ rủ, dừng các hoạt động nghệ thuật, vui chơi giải trí