Cần đổi mới hình thức, nội dung tuyên truyền về xây dựng Đảng

02/12/2020 19:02

Chiều 2.12, tại TP Hạ Long, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo tuyên truyền công tác xây dựng Đảng và truyền thông phát triển du lịch.


Các đại biểu tham dự hội thảo

Gần 200 đại biểu là cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo Đảng, Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh khu vực phía Bắc tham dự.

Hội thảo đã tiến hành 2 phiên thảo luận với các chủ đề: “Tuyên truyền công tác xây dựng Đảng - Những vấn đề đặt ra trong giai đoạn hiện nay” và “Phối hợp truyền thông để phát triển du lịch”. Các ý kiến cho rằng cơ quan báo Đảng và Đài Phát thanh - Truyền hình các địa phương cần đổi mới hình thức, nội dung tuyên truyền về xây dựng Đảng thích ứng với sự thay đổi trong cách tiếp nhận thông tin của người dân hiện nay.


Các đại biểu trao đổi về công tác truyền thông phát triển du lịch 

Các tham luận tại hội thảo khẳng định khôi phục và phát triển ngành du lịch trong tình hình mới thì truyền thông có vai trò quan trọng hàng đầu. Do đó, cần tận dụng lợi thế của công nghệ 4.0 để đổi mới phương thức truyền thông, nâng cao tính chuyên nghiệp. Các cơ quan báo chí trong cả nước cần đẩy mạnh trao đổi thông tin, truyền thông giới thiệu những danh lam, thắng cảnh, nét văn hóa đặc sắc của mỗi địa phương trên các ấn phẩm...

TIẾN MẠNH - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần đổi mới hình thức, nội dung tuyên truyền về xây dựng Đảng