Công an phường Phạm Ngũ Lão tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19

18/02/2020 08:55

Từ ngày 1.2 đến nay, hằng ngày Công an phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) tổ chức tuyên truyền lưu động các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.


Công an phường Phạm Ngũ Lão phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Đơn vị phối hợp với Hội Phụ nữ phường phát miễn phí 3.500 chiếc khẩu trang cho người dân. Từ ngày 7.2, tất cả 3 cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn phường đã tạm dừng hoạt động để tránh tập trung đông người.

Trên địa bàn phường có 1 công dân Trung Quốc và 1 người Việt Nam đi lao động tại Trung Quốc về đã được giám sát, kiểm tra sức khỏe theo đúng quy định, đến nay chưa có biểu hiện bất thường.


100% số Hội Phụ nữ các cấp trong huyện Gia Lộc ra quân dọn vệ sinh môi trường

* Đến ngày 17.2, 13 trong tổng số 18 Hội Phụ nữ xã, thị trấn ở huyện Gia Lộc đã phát 2.280 tờ rơi và 1.800 bánh xà phòng, chai nước khử trùng, khẩu trang cho các gia đình hội viên (chủ yếu là các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các thành viên tổ thu gom rác thải). Cán bộ hội tới từng gia đình hội viên cao tuổi, đơn thân có hoàn cảnh khó khăn tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, giữ gìn vệ sinh, thực hiện tốt nội dung 3 sạch "nhà sạch, bếp sạch, ngõ sạch", hạn chế tụ tập đông người. 

Trước đó, cán bộ Hội Phụ nữ huyện và 100% cơ sở hội vận động cán bộ, hội viên phụ nữ phối hợp với các ngành đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường khu làm việc, đường làng, ngõ xóm, khơi thông cống rãnh. Hội Phụ nữ huyện cùng Hội Phụ nữ xã Nhật Tân trích hơn 10 triệu đồng quỹ hội mua 100 chai nước khử trùng, 1.019 bánh xà phòng, in 500 tờ rơi phát miễn phí tới 100% các gia đình hội viên trong xã do địa phương này có nhiều người Trung Quốc phải cách ly.

PV

(0) Bình luận
Công an phường Phạm Ngũ Lão tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19